Tổng kết chiến dịch ATGT cùng Honda Việt Nam lần thứ 4 năm 2019

Sáng 26/11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Công ty Honda Việt Nam và Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cơ sở Hà Nam tổ chức tổng kết Chiến dịch “ATGT cùng Honda Việt Nam”.

Sau gần 1 tháng phát động và triển khai, ngoài việc trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm xe máy, chiến dịch “ATGT cùng Honda Việt Nam" còn tổ chức một chuỗi các hoạt động sôi nổi, thiết thực như: Tổ chức lễ ra quân và diễu hành hưởng ứng chiến dịch trên các tuyến đường chính của thành phố Phủ Lý; Chương trình ATGT cho nụ cười trẻ thơ tại một số trường học trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về ATGT, đào tạo kỹ năng lái xe an toàn cho 110 cán bộ chủ chốt Hội nông dân tỉnh và cán bộ phụ trách an toàn của 40 công ty tại Khu Công nghiệp Đồng Văn 2 huyện Duy Tiên... 

Thông qua chiến dịch đã góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn cho các tầng lớp nhân dân khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh. 

Để tiếp tục tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông cho người dân trên địa bàn tỉnh, cũng như tạo môi trường giao thông an toàn, văn minh, tại lễ tổng kết Ban ATGT tỉnh đề nghị các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm luật giao thông. Các cơ quan truyền thông của tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú nhằm góp phần thực hiện mục tiêu kéo giảm TNGT trên địa bàn tỉnh ở cả 3 tiêu chí là số vụ, số người chết, số người bị thương.

Đại diện Ban ATGT tỉnh trao giải cho sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cơ sở Hà Nam trong khóa tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch, tại buổi lễ tổng kết Ban ATGT tỉnh, Công ty Honda Việt Nam, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cơ sở Hà Nam đã tổ chức tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho 600 sinh viên của trường với các nội dung: kỹ thuật kiểm tra xe trước khi đi, tư thế ngồi lái xe đúng, kỹ thuật phanh khẩn cấp, kỹ thuật lái xe đi đường vòng, đường cua, kỹ thuật giữ thăng bằng, phương pháp phán đoán và phòng tránh rủi ro...

Đây là lần thứ 4, Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Ban ATGT tỉnh, Ban Quản lý khu công nghiệp, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Nông dân tỉnh và Tỉnh đoàn Hà Nam triển khai chiến dịch “ATGT cùng Honda Việt Nam”. Qua đây, Honda Việt Nam mong muốn nêu cao trách nhiệm của doanh nghiệp nói chung và nghĩa vụ của nhà sản xuất ô tô, xe máy nói riêng trong việc góp phần chung tay xây dựng xã hội giao thông an toàn trên địa bàn tỉnh.

Lê Mai

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy