Công an thành phố Phủ Lý bắt 15 đối tượng "bay lắc" tại quán Karaoke

Rạng sáng ngày 20/12, Công an thành phố Phủ Lý đã bất ngờ đột kích vào quán Karaoke Cường Hạnh (tổ 4, phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý), bắt quả tang 15 đối tượng (trong đó có 7 đối tượng nam và 8 đối tượng nữ) đang có hành vi mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. 

Công an thành phố Phủ Lý bắt 15 đối tượng bay lắc tại quán Karaoke
Hiện trường vụ việc.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 21 gói Ketamin, 23 viên nén là ma túy tổng hợp, 01 bình bóng cười, 18 quả bóng cười, 20 điện thoại di động, 02 xe ô tô, gần 60 triệu đồng và một số dụng cụ để tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Bước đầu, các đối tượng khai nhận rủ nhau đến quán Karaoke Cường Hạnh do Vũ Văn Cường làm chủ, mua ma túy của Cường để cùng nhau "bay lắc". 

Đáng chú ý, khám xét tại quán Karaoke của Vũ Văn Cường, lực lượng Công an đã phát hiện, thu giữ 50 giấy vay tiền với nội dung thể hiện việc Cường cho nhiều người vay nợ với tổng số tiền khoảng 1 tỷ đồng, có dấu hiệu cho vay lãi nặng. Hiện Công an thành phố Phủ Lý đã lập biên bản tạm giữ các đối tượng và toàn bộ vật chứng của vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đây là một trong những chiến công xuất sắc của lực lượng Công an thành phố Phủ Lý trong những ngày đầu thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021./.

Văn Đoàn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy