Tại tọa đàm, đại diện trung tâm BDCT các huyện, thành phố trong tỉnh đã nêu nhiều ý kiến, thảo luận, phân tích, đánh giá khách quan thực trạng về thuận lợi, ưu điểm, khó khăn, hạn chế của đơn vị trong công tác giáo dục LLCT nói chung, giảng dạy LLCT nói riêng. Trong đó, tập trung phân tính rõ các khâu: xây dựng kế hoạch, rà soát đối tượng, phối hợp chiêu sinh, mở lớp; tổ chức thực hiện nội dung chương trình; kiện toàn đội ngũ giảng viên kiêm chức, giảng viên chuyên trách; xây dựng, sử dụng giáo án điện tử trong giảng dạy; tổ chức dự giờ, dự giảng, hội giảng; công tác quản lý, phát huy tính tích cực của học viên trong học tập; tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, học tập...
Đại diện trung tâm BDCT các huyện, thành phố cũng đề xuất kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy LLCT thời gian tới như: tham mưu mở lớp; cập nhật, khai thác thông tin trong giảng dạy, sử dụng bài giảng phù hợp với từng nhóm đối tượng học viên; tạo điều kiện về kinh phí, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tăng cường đội ngũ giảng viên chuyên trách, giảng viên kiêm chức; đẩy mạnh công tác phối hợp để nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập.
Nguyễn Hằng
56.200 chứng chỉ IELTS của IDP được cấp vào năm 2022 là sai quy định, theo kết luận của Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.
Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, Cơ quan Kế hoạch Phát triển Quốc gia (Bappenas) Indonesia thông báo sẽ triển khai chương trình Bữa trưa miễn phí cho học sinh từ năm 2025.
BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ
Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017
Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
Tổng Biên tập: Lê Hồng Kỳ
Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342
Email: baohanam.dientu@gmail.com
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.