Bán tải BT-50 mới nằm trong dải sản phẩm thuộc thế hệ thứ ba của Mazda trên toàn cầu. Phiên bản mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế Kodo, chung với dòng SUV hay sedan của hãng.
Ra mắt mẫu bán tải thế hệ mới, các kỹ sư của hãng kỳ vọng sẽ phá vỡ quan niệm bán tải chỉ dùng để chở hàng. Lấy cảm hứng từ CX-9, BT-50 giờ đây lột xác cả về ngoại hình, phong cách cùng tiện nghi so với phiên bản cũ.
Hãng Nhật đồng bộ hóa phong cách thiết kế cho toàn bộ dải sản phẩm, bao gồm cả bán tải BT-50. Ngôn ngữ thiết kế Kodo giúp phần đầu và đuôi xe mang chất đô thị, sắc sảo và hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt kích thước lớn, mang thiết kế đặc trưng của Mazda thời gian gần đây. Đèn chiếu sáng LED dạng mảnh. Đèn hậu xe LED. Những yếu tố chủ đạo trong ngôn ngữ thiết kế Kodo là sự kết hợp giữa sự mạnh mẽ của dòng bán tải, nhưng vẫn đảm bảo tính đa dụng mà vẫn phong cách thanh thoát, linh hoạt.
"Xe của chúng tôi mang đến cảm giác lái thú vị, mục tiêu thiết kế hướng đến ngoại hình với tinh thần đam mê lái. Chúng tôi tự tin rằng đây là một chiếc xe bán tải có khả thể mang đến điều mới mẻ và khác biệt để khách hàng cân nhắc lựa chọn. Đặc biệt, đó cũng là vinh dự khi được giới thiệu đến khách hàng chiếc bán tải hoàn toàn mới nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu Mazda", ông Marissa – Giám đốc thiết kế dự án AllNew Mazda BT-50 chia sẻ.
Ở nội thất, dòng xe này cũng được trang bị theo hướng phục vụ cá nhân và gia đình hơn là vận chuyển hàng hóa. Xe có thêm trang bị màn hình giải trí cỡ lớn, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Điều hòa tự động, cửa gió cho hàng ghế phía sau. Sức mạnh của Mazda BT-50 thế hệ mới còn nằm ở độ tin cậy và sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Các kỹ sư của Mazda đã trải qua 6 năm nghiên cứu, hơn 4 triệu km thử nghiệm trước khi ứng dụng khối động cơ mới này trên BT-50. Nhà phân phối chưa tiết lộ trang bị phiên bản động cơ sẽ bán ra tại Việt Nam.
Đây là hãng xe Nhật Bản với tinh thần sáng tạo và cải tiến không ngừng, Mazda với mong muốn luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Trong đó, Mazda BT-50 cũng là một trong những sản phẩm được kỳ vọng ghi dấu ấn ở phân khúc bản tải trên toàn cầu.
Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2006, Mazda BT-50 nằm cùng phân khúc với các đối thủ như Toyota Hilux, Ford Ranger, Mitsubishi Triton hay Nissan Navara. Hãng xe này nhanh chóng gia nhập vào sân chơi bán tải. Trải qua các thế hệ phát triển, mẫu xe này luôn được ủng hộ trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau bao gồm cả đi phố và kinh doanh nhờ thiết kế tiện nghi, hiệu suất cao cùng cảm giác lái ấn tượng.
Theo nhà phân phối tại Việt Nam, ngay sau khi ra mắt khách hàng, mẫu xe có doanh số tăng trưởng qua từng tháng và trở thành một trong những mẫu bán tải Nhật Bản bán chạy nhất thị trường Việt.
Chiều 16/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức hội nghị gặp mặt phóng viên báo chí, văn nghệ sỹ trên địa bàn nhân dịp Tết nguyên đán Ất Tỵ năm 2025. Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều 16/1, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 do Thiếu tướng Bùi Công Chức, Phó Chính ủy làm trưởng đoàn đã về thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Nam. Tham gia đoàn công tác có các đồng chí đại diện các cơ quan Quân khu. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Xuân Huy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại tá Trịnh Hồng Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh...
Sáng 16/1, tại UBND xã Thanh Hương, Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) huyện Thanh Liêm phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam (CĐDC)/dioxin huyện và Tập đoàn GELEX tổ chức chương trình trao quà cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi CĐDC/dioxin và người khuyết tật trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ
Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017
Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
Tổng Biên tập: Lê Hồng Kỳ
Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342
Email: baohanam.dientu@gmail.com
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.