Viettel thuộc Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Thông tin 06:11 22/11/2020 DT
Theo báo cáo của KPMG – một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất, cũng là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước duy nhất trong danh sách này.

KPMG đánh giá, Viettel là nhà mạng lớn nhất Việt Nam, với triết lý kinh doanh “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”,  luôn đặt chiến lược tập trung vào khách hàng làm trọng tâm cho mọi kế hoạch chiến lược và đầu tư để trở thành viễn thông số một.

Một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này nhờ năm 2019, Viettel triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% - gần 70 triệu  khách hàng của mình.

Khách hàng của Viettel được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng với lợi ích từ hệ sinh thái mở rộng, quà tặng, ưu đãi nhờ hệ thống được vận hành với khả năng tự động ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng và tích lũy điểm khách hàng thân thiết, cập nhật theo thời gian thực cho khách hàng. Điều này mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, khiến họ luôn có cảm giác được chăm sóc mà không cần phải tự tay làm bất cứ việc gì.

Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric). Các hoạt động CSKH của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng.

Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh CSKH của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Theo ông Ross Macallister, lãnh đạo mảng dịch vụ cố vấn của KPMG Việt Nam, các công ty ở Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển đổi từ mô hình đặt sản phẩm làm trung tâm sang ưu tiên cho khách hàng. Trong tương lai gần, các công ty dẫn đầu thị trường sẽ xem đây là trọng tâm trong chiến lược phát triển. Viễn thông là lĩnh vực có hiệu suất trải nghiệm cao nhất trong nghiên cứu của KPMG, đạt được điểm cao nhất trong 8 khía cạnh liên quan đến sự chính trực và tiết kiệm thời gian cho khách hàng và nỗ lực tối ưu hóa quy trình.

Hiện tại nền tảng chăm sóc khách hàng số Viettel ++ có 15 triệu khách hàng sử dụng sau 1 năm, với 2.000 đối tác liên kết trong 8 lĩnh vực, phủ kín 63 tỉnh/ thành trên toàn quốc. Các khách hàng sử dụng Viettel++ có doanh thu trung bình (ARPU) tăng 8%, chỉ số đo lường sự hài lòng (Net Promoter Score) – đạt 63 điểm, với 83% khách hàng hài lòng với Viettel++ sau khi sử dụng.

TIN MỚI CẬP NHẬT

Lượt 2 Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia: Phong Phú Hà Nam thất thủ trước Than khoáng sản Việt Nam

Trong tỉnh  |  06:18 08/05/2024

Lượt đấu thứ 2 Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - cúp Thái Sơn Bắc 2024, Phong Phú Hà Nam gặp đội được đánh giá cao hơn là Than khoáng sản Việt Nam. Kết quả chung cuộc Phong Phú Hà Nam đã thất thủ 0 -1, rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau 2 lượt đấu.

VĐV bóng bàn Anh Tú gặp thuận lợi ở vòng đấu loại Olympic Paris 2024

Trong nước  |  05:57 08/05/2024

Lễ bốc thăm chia bảng thi đấu môn bóng bàn vòng loại Olympic 2024 khu vực Đông Nam Á đã diễn ra chiều 7/5 tại Bangkok (Thái Lan). Trong số các vận động viên Việt Nam tham dự vòng loại, tay vợt chủ lực, niềm hy vọng số 1 của bóng bàn Việt Nam Nguyễn Anh Tú là người có thuận lợi ở vòng đấu bảng.

Đặc sắc Chương trình nghệ thuật 'Điện Biên Phủ - Bản hùng ca vọng mãi'

Âm nhạc  |  05:50 08/05/2024

Tối 7/5, tại Quảng trường thành phố Vĩnh Long, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long tổ chức Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) với chủ đề “Điện Biên Phủ - Bản hùng ca vọng mãi”.

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Lê Hồng Kỳ

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

DANH MỤC