Không phải nem hay phở, bún đậu mắm tôm mới là món Việt xuất hiện trên CNN

Du lịch 05:58 16/10/2020 Thảo Trinh
Ngoài quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, cảnh quan thiên nhiên đa dạng, đoạn video còn giới thiệu nền ẩm thực tuyệt vời của mảnh đất hình chữ S với món đặc trưng: bún đậu mắm tôm.

Ngày 15/10, Tổng cục Du lịch chính thức đưa video 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam phát sóng trên CNN châu Á.

Đây là video do Hội đồng tư vấn Du lịch (TAB) và Tổng cục Du lịch phối hợp với CNN sản xuất, như lời gợi ý nhẹ nhàng và thân thiện để khách du lịch nước ngoài lựa chọn Việt Nam là điểm đến trong thời gian tới.

Không chỉ quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, có nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng và các spa, sân golf đẳng cấp thế giới, người dân bản địa thân thiện,... video còn giới thiệu nền ẩm thực tuyệt vời của mảnh đất hình chữ S.

Một trong những hình ảnh ấn tượng xuất hiện trong 30 giây ngắn ngủi đó là chính là mẹt bún đậu mắm tôm vô cùng hấp dẫn.

Không phải nem hay phở, bún đậu mắm tôm mới là món xuất hiện trong video quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN. Ảnh chụp màn hình

Không phải nem hay phở - những món ăn nổi tiếng, đặc trưng của Việt Nam từng được truyền thông quốc tế ca ngợi mà bún đậu mắm tôm mới là món xuất hiện trong video quảng bá du lịch trên.

Video quảng bá du lịch Việt Nam được phát trên CNN từ 15/10 đến giữa tháng 11. Đây cũng là thời điểm vàng để quảng bá du lịch do lượng người theo dõi tin tức tranh cử Tổng thống Mỹ trên CNN tăng cao. Sau thời gian phát sóng trên CNN, kênh CNBC cũng sẽ hỗ trợ phát miễn phí video này.

Video giới thiệu các cảnh đẹp Việt Nam từ Bắc đến Nam, truyền tải thông điệp về một điểm đến an toàn, mới mẻ và hấp dẫn. 

Bên cạnh truyền thông trên kênh truyền hình Mỹ, Tổng cục Du lịch Việt Nam tiếp tục chuẩn bị cho các chiến dịch truyền thông và marketing khác, thu hút thị trường khách quốc tế trong thời gian này.

Được biết, đây không phải là lần đầu ngành du lịch trong nước thực hiện quảng bá du lịch trên CNN. Trước đó, Hà Nội chi 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh trên kênh truyền hình CNN trong hai năm 2017-2018.

Hồi năm 2019, hai bộ phim Hà Nội - trái tim Việt Nam và Hà Nội - cái nôi di sản cũng từng được phát trên 4 khu vực phát sóng quốc tế của kênh CNN là châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.

Hè năm nay, kênh BBC khu vực châu Á - Thái Bình Dương cũng phát sóng video giới thiệu du lịch Đà Nẵng trong 30 giây.

TIN MỚI CẬP NHẬT

BIC Bình An chi trả bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người 

Xã hội  |  11:00 27/12/2024

Chiều 26/12, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) khu vực Bắc Bộ đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người – BIC Bình An cho thân nhân khách hàng N.T.A tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Hà Nam.

Việt Nam là điểm sáng về giảm nghèo của thế giới

Với những kết quả đã đạt được, Việt Nam được cộng đồng quốc tế đánh giá là điểm sáng trên thế giới trong cuộc chiến chống đói nghèo và là một trong những quốc gia tiên phong trong tiếp cận và áp dụng phương pháp giảm nghèo đa chiều để thực hiện mục tiêu an sinh xã hội toàn dân và giảm nghèo bền vững.

Đội tuyển Việt Nam thắng kịch tính 2-0 Singapore

Thể thao  |  05:42 27/12/2024

Tối 26/12, tại trận bán kết lượt đi ASEAN Cup 2024, hai bàn thắng quan trọng của Tiến Linh và Xuân Son ở những phút bù giờ cuối cùng đã giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Singapore với tỷ số 2-0. 

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Lê Hồng Kỳ

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

DANH MỤC