Ông Park Hang-seo chính thức ra mắt với vai trò cố vấn cấp cao tại Bắc Ninh FC

Chiều 27/3, tại thành phố Bắc Ninh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh phối hợp Câu lạc bộ bóng đá Bắc Ninh (Bắc Ninh FC) tổ chức chương trình lễ xuất quân Bóng đá Bắc Ninh tham gia thi đấu giải hạng Nhì quốc gia 2024 và ra mắt cố vấn cấp cao của đội bóng, ông Park Hang-seo.

Ông Park Hangseo chính thức ra mắt với vai trò cố vấn cấp cao tại Bắc Ninh FC
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh tặng hoa, chúc mừng ông Park Hang-seo với vai trò cố vấn cấp cao của đội bóng Bắc Ninh FC.

Tới dự và chúc mừng đội bóng có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Vương Quốc Tuấn, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh.

Tại buổi lễ, Bắc Ninh FC đã công bố, ra mắt cố vấn cấp cao của đội - ông Park Hang-seo, cựu huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Ông Park Hang-seo sẽ đảm nhiệm vị trí này trong 5 năm, giúp vạch ra các định hướng phát triển đội bóng theo hướng chuyên nghiệp cũng như xây dựng hệ thống đào tạo bóng đá trẻ chất lượng, đưa bóng đá Bắc Ninh phát triển bền vững.

Ông Park Hangseo chính thức ra mắt với vai trò cố vấn cấp cao tại Bắc Ninh FC
Bắc Ninh FC giới thiệu với người hâm mộ mẫu áo thi đấu của đội.

Chia sẻ về cơ duyên đến với Bắc Ninh FC, huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng từ trước đến giờ, ông chưa từng làm ở vị trí vai trò cố vấn, cũng chưa rõ công việc này, nên khi nhận được đề xuất làm cố vấn cấp cao cho Câu lạc bộ Bắc Ninh FC, ông đã từ chối lời mời. Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc với lãnh đạo tỉnh, hiểu hơn về tầm nhìn, kế hoạch phát triển bóng đá của tỉnh Bắc Ninh cũng như Câu lạc bộ Bắc Ninh FC, ông đã quyết định làm cố vấn cấp cao cho Câu lạc bộ.

Với vai trò cố vấn cấp cao cho Bắc Ninh FC, ông cho rằng những phần liên quan đến kỹ thuật chuyên môn thì đã có Ban lãnh đạo cũng như huấn luyện viên đội bóng nên ông sẽ không phụ trách.

Bằng kinh nghiệm và năng lực của bản thân, ông sẽ suy nghĩ, định hướng để Bắc Ninh FC có được phương hướng phát triển một cách đúng đắn và phát triển vững mạnh trong thời gian tới để Bắc Ninh FC không chỉ là đội bóng nổi tiếng ở Việt Nam mà nổi tiếng trên toàn cầu.

Dịp này, Bắc Ninh FC cũng giới thiệu với người hâm mộ mẫu áo thi đấu của đội và bài hát cổ động chính thức với tựa đề “Hiên ngang Bắc Ninh” của tác giả nhạc sĩ - ca sĩ Hoàng Bách.

Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia năm 2024 diễn ra từ ngày 28/3 đến 17/6 với sự tham gia của 14 đội bóng chia làm hai bảng thi đấu vòng loại.

Bắc Ninh FC nằm ở Bảng A gồm: Trẻ Hà Nội, PVF, Bắc Ninh FC, Trẻ SHB Đà Nẵng, Tây Nguyên Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk. Giai đoạn một của giải diễn ra từ ngày 28/3 đến 10/6, thi đấu vòng tròn hai lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội nhất, nhì mỗi bảng sẽ giành vé dự vòng chung kết để tranh hai suất lên thi đấu tại giải hạng Nhất mùa giải năm sau.

Theo nhandan.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy