Chương trình Tết vì người nghèo Xuân Kỷ Hợi được tổ chức vào đầu tháng 1/2019

Thống nhất ý kiến của các đại biểu trong Hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức Chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Kỷ Hợi năm 2019, đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận, chương trình sẽ được tổ chức vào đầu tháng 1/2019 tại Nhà văn hóa Trung tâm tỉnh.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận tại hội nghị.

Theo dự thảo kế hoạch, chương trình dự kiến có từ 400-500 đại biểu tham dự gồm lãnh đạo một số Bộ, ngành Trung ương, đại biểu các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm, lãnh đạo tỉnh, huyện, thành phố…; được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Hà Nam, thời lượng từ 60 đến 80 phút, nhằm tổ chức vận động quyên góp tiền, quà hỗ trợ giúp đỡ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam và phân bổ kinh phí ủng hộ, tổ chức đi thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị đã thông qua Quyết định thành lập Ban tổ chức chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Kỷ Hợi năm 2019, phân công nhiệm vụ cho thành viên Ban tổ chức. Hầu hết các ý kiến xin lùi thời gian tổ chức chương trình muộn hơn so với dự thảo kế hoạch (28/12/2018) để các đơn vị, thành viên kịp triển khai nhiệm vụ.

Kết luận hội nghị, đồng chí Bùi Quang Cẩm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Năm 2019 là năm thứ 5 Hà Nam tổ chức chương trình. Kết quả của chương trình thực sự đã tạo sức lan tỏa lớn trong cộng đồng, trở thành một hoạt động thường niên, có ý nghĩa tốt đẹp và hết sức thiết thực mỗi độ tết đến, xuân về.

Chương trình cũng góp phần tuyên truyền, vận động doanh nghiệp, doanh nhân và toàn thể nhân dân nâng cao trách nhiệm của mình đối với xã hội; chia sẻ, giúp đỡ với cộng đồng, để thực hiện ngày càng tốt hơn công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.  Để chương trình thực sự đi vào đời sống, tạo động lực để các nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân chung tay giúp đỡ, ủng hộ vật chất, tinh thần chăm lo, giúp đỡ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, Ban tổ chức mong muốn các thành viên được giao nhiệm vụ phát huy trách nhiệm, nhiệt tình phối hợp cùng tổ chức tốt chương trình, đặc biệt tổ chức tôn vinh, ghi nhận các doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm theo suốt, đóng góp tích cực cho chương trình một cách trân trọng nhất. Ban tổ chức sẽ tổng hợp ý kiến, báo cáo, xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy tổ chức chương trình vào tối mồng 4 hoặc mồng  8/1/2019.

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy