Hội CCB thị xã Duy Tiên tổ chức giải bóng chuyền hơi trong cán bộ, hội viên

Thiết thực chào mừng những ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước, Hội Cựu chiến binh (CCB) thị xã Duy Tiên vừa phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã tổ chức Giải bóng chuyền hơi năm 2024 trong cán bộ, hội viên.

Tham dự giải có 16 đội với hơn 160 vận động viên là cán bộ, hội viên CCB đến từ hội CCB các xã, phường trên địa bàn thị xã.

Tham gia giải đấu, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn các đội có thành tích xuất sắc vào vòng trong. Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã thi đấu trong không khí sôi nổi, hào hứng, thu hút đông đảo nhân dân cổ vũ. Nhiều vận động viên là CCB cao tuổi nhưng vẫn thi đấu nhiệt tình, có nhiều pha bóng đẹp mắt, kỹ thuật, mang đến cho khán giả những trận bóng hấp dẫn, kịch tính. 

Hội CCB thị xã Duy Tiên tổ chức giải bóng chuyền hơi trong cán bộ hội viên
Một trận thi đấu bóng chuyền hơi tại giải.

Giải bóng chuyền hơi là dịp để cán bộ, hội viên CCB toàn thị xã giao lưu, học hỏi; đồng thời là dịp để đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, hội viên CCB; giúp mỗi cán bộ, hội viên nâng cao ý thức tập luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ, xây dựng hội CCB các cấp ngày càng vững mạnh

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Hội CCB phường Châu Giang; giải Nhì cho Hội CCB phường Đồng Văn và giải Ba được trao cho 2 đội Hội CCB phường Yên Bắc, xã Chuyên Ngoại.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy