Viettel Hà Nam kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống

Chiều 4/3, Viettel Hà Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống của đơn vị (4/3/2004 - 4/3/2024).

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Đức Vượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo Tổng Công ty Viễn thông Viettel. 

Viettel Hà Nam kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Vượng tặng hoa chúc mừng Viettel Hà Nam nhân kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống.

Ngày 4/3/2004, Trung tâm Viễn thông Hà Nam (còn gọi là POP Hà Nam), tiền thân của Viettel Hà Nam chính thức được thành lập với lực lượng nhân sự ban đầu gồm có 6 người, cơ sở vật chất vô cùng thiếu thốn. Với chiến lược đúng đắn, Viettel Hà Nam không ngừng phát triển lớn mạnh.

Viettel Hà Nam kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Vượng phát biểu chúc mừng Viettel Hà Nam tại lễ kỷ niệm.

Ngay sau khi triển khai thành công dịch vụ điện thoại đường dài Voip 178, Viettel Hà Nam tiếp tục phát triển dịch vụ di động với đầu số 098, tạo nên sự bùng nổ trong lĩnh vực viễn thông. Sau khi xây dựng trạm phát sóng di động đầu tiên trên địa bàn tỉnh đặt tại Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nam, đến nay, Viettel Hà Nam đã có hơn 400 trạm phát sóng (trạm BTS 2G, 3G, 4G, 5G), đưa sóng Viettel phủ rộng khắp các thôn, xóm, tổ dân phố trong toàn tỉnh, phục vụ gần 700.000 thuê bao các loại.

Viettel Hà Nam kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống
Các đại biểu dự lễ kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống Viettel Hà Nam.

Số lượng thuê bao và doanh thu của Viettel Hà Nam liên tục tăng trưởng qua các năm. Trong những năm gần đây, doanh thu của Viettel Hà Nam đạt xấp xỉ 540 tỷ đồng/năm, đóng góp vào ngân sách nhà nước hơn 20 tỷ đồng/năm. Ngoài hoạt động kinh doanh hiệu quả, Viettel Hà Nam còn luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công cuộc chuyển đổi số. 

Đối với công tác an sinh xã hội trên địa bàn, hằng năm, Viettel Hà Nam triển khai nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa như: Ủng hộ chương trình Tết Vì người nghèo; duy trì hiệu quả mô hình “Thắp sáng ước mơ” cho trẻ em nghèo đến trường; trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, đối tượng chính sách; trao tặng điểm vui chơi cho trẻ em nông thôn; tham gia chương trình “Hành trình tri ân - Thắp sáng ước mơ” do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức; thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn…

Viettel Hà Nam kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Vượng trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Tập thể Viettel Hà Nam.
Viettel Hà Nam kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Xuân Dưỡng trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh của Viettel Hà Nam..

Phát huy truyền thống vẻ vang và những thành quả đạt được trong 20 năm qua, thời gian tới, cán bộ, nhân viên Viettel Hà Nam sẽ tiếp tục “Đoàn kết – Sáng tạo - Tự tin - Bứt phá”, nâng cao sức cống hiến của toàn bộ máy, tăng cường khối đoàn kết thống nhất, vượt qua thách thức, hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra trước tháng 12/2025, đó là: Tiếp tục đầu tư phát triển hạ tầng, đảm bảo vùng phủ di động 4G, 5G đến 100% dân số, cáp quang phủ đến 100% các thôn, tổ dân phố; đồng hành cùng các cấp chính quyền địa phương thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu chuyển đổi số mà tỉnh đề ra; duy trì và giữ vững vị trí số 1 về thị phần dịch vụ di động tại Hà Nam, dịch vụ mạng viễn thông băng thông rộng sử dụng công nghệ cáp quang (FTTH) tăng trưởng ổn định 2 con số; chuẩn hóa thông tin cho 100% khách hàng và nâng tỷ trọng thuê bao dùng smartphone lên trên 90%; xây dựng Viettel Hà Nam vững mạnh toàn diện, đào tạo và rèn luyện đội ngũ cán bộ, nhân viên đáp ứng tốt mọi yêu cầu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; mở rộng các hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động, đóng góp tích cực vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh…

Viettel Hà Nam kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống
Tập thể Viettel Hà Nam được Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội tặng Bằng khen.
Viettel Hà Nam kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống
Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội khen thưởng.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Vượng chúc mừng những kết quả mà Viettel Hà Nam đã đạt được trong thời gian. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của Viễn thông Viettel nói chung và Viettel Hà Nam nói riêng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là trong công tác an sinh xã hội.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới Viettel Hà Nam sẽ tiếp tục xây dựng, phát triển hạ tầng viễn thông; nghiên cứu, áp dụng công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại để cung cấp các giải pháp chuyển đổi số thiết thực, hiệu quả cho chính quyền, người dân và doanh nghiệp trong tỉnh; luôn đồng hành và có những đóng góp thiết thực, hiệu quả đối với công tác an sinh xã hội trên địa bàn…

Viettel Hà Nam kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống
Viettel Hà Nam trao tặng kỷ niệm chương tri ân các đồng chí nguyên giám đốc Viettel Hà Nam.
Viettel Hà Nam kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống
Viettel Hà Nam trao tặng kỷ niệm chương tri ân các đồng chí nguyên phó giám đốc Viettel Hà Nam.

Nhân dịp này, tập thể Viettel Hà Nam và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực đối với sự phát triển - xã hội của tỉnh, vào sự trưởng thành, lớn mạnh của đơn vị, của Tập đoàn đã được UBND tỉnh, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội khen thưởng.

Viettel Hà Nam cũng đã trao tặng kỷ niệm chương tri ân các đồng chí nguyên giám đốc, phó giám đốc Viettel Hà Nam.

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy