Hội Nông dân thành phố Phủ Lý khai trương Cửa hàng Giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn

Ngày 27/5, Hội Nông dân (HND) thành phố Phủ Lý tổ chức khai trương Cửa hàng Giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn tại tổ dân phố Quang Ấm, phường Lam Hạ.

Hội Nông dân thành phố Phủ Lý khai trương Cửa hàng Giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn
Các sản phẩm tại cửa hàng đạt tiêu chuẩn OCOP.

HND thành phố đã lựa chọn cửa hàng của ông Phạm Ngọc Túy, tổ dân phố Quang Ấm, phường Lam Hạ là cửa hàng đầu tiên đủ các tiêu chí, bảo đảm tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp an toàn. 

Cửa hàng giới thiệu và cung cấp những mặt hàng được sản xuất theo chuỗi liên kết, bảo đảm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm do các hợp tác xã, tổ hợp tác có uy tín và hội viên nông dân trên địa bàn thành phố sản xuất, như: Trứng gà sạch, bánh đa, bún, miến khô Liêm Tuyền.

Ngoài ra, cửa hàng còn giới thiệu, bán nhiều sản phẩm nông nghiệp chất lượng của các vùng, miền, như các loại gạo đặc sản: ST25, ST21, Tám Điện Biên, Nếp cái Hoa vàng Điện Biên, Tám thơm Hải Hậu…

Hội Nông dân thành phố Phủ Lý khai trương Cửa hàng Giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn
Các đại biểu tham quan sản phẩm trưng bày tại cửa hàng.

Tất cả các sản phẩm được bày bán và giới thiệu tại cửa hàng đều đạt các tiêu chuẩn VietGap, OCOP, được truy xuất nguồn gốc rõ ràng, kiểm định chất lượng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường. 

Thời gian tới, HND thành phố tiếp tục tổ chức mở rộng hệ thống cửa hàng tại các xã, phường để giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm nông sản có nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm an toàn của hội viên nông dân trên địa bàn và khu vực tới người tiêu dùng. 

Lê Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy