Công ty Điện lực tỉnh tổ chức Hội thi cán bộ an toàn giỏi năm 2017

Công ty Điện lực Hà Nam vừa tổ chức hội thi cán bộ an toàn giỏi năm 2017 với chủ đề “EVN Hà Nam phòng ngừa tai nạn lao động, nói không với tai nạn lao động”.

Tham gia hội thi có 7 đội đến từ 2 phân xưởng và phòng an toàn của Điện lực tỉnh và đại diện điện lực các huyện, thành phố.

Đông đảo người lao động các đơn vị trong ngành đến cổ vũ cho các đội dự thi.

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên trong việc thực hiện các quy định của nhà nước, của công ty về bảo đảm an toàn trong lao động, sản xuất, kinh doanh. Đây cũng là dịp để công ty đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền pháp luật, chế độ chính sách về an toàn vệ sinh lao động, vận động người lao động tích cực tham gia công tác an toàn vệ sinh lao động, đưa công tác an toàn vệ sinh lao động ở các đơn vị thành phong trào sâu rộng.

Thông qua hội thi không chỉ góp phần thúc đẩy phong trào lao động sản xuất, chất lượng, hiệu quả và an toàn cao mà còn nâng cao nhận thức, phương pháp, kỹ năng hoạt động của cán bộ công nhân viên, góp phần tích cực vào việc thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động tại điện lực các huyện, thành phố và các phòng chức năng của Điện lực tỉnh.

Lãnh đạo Điện lực tỉnh trao giải Nhất cho Điện lực huyện Bình Lục.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Điện lực huyện Bình Lục; giải Nhì Điện lực huyện Thanh Liêm; giải Ba Điện lực huyện Duy Tiên. 

Trần Hữu

Trần Hữu

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy