Sở KH&ĐT thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 31/1, đồng chí Phạm Hồng Thanh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng cán bộ, đoàn viên thanh niên của đơn vị đã đến thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam, thôn Thận Y, xã Yên Nam, thị xã Duy Tiên.

Sở KHĐT thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Đồng chí Phạm Hồng Thanh, Tỉnh ủy viên, GIám đốc Sở KH &ĐT cùng cán bộ, đoàn viên thanh niên đơn vị đến thăm, chúc Tết Bà mẹ VNAH Vũ Thị Đam.

Tại đây, đồng chí Phạm Hồng Thanh cùng với cán bộ, đoàn viên thanh niên Sở Kế hoạch và Đầu tư đã thắp hương tưởng nhớ hai liệt sỹ là con trai của mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam. Bày tỏ tấm lòng tri ân trước những đóng góp, hy sinh, cống hiến to lớn của các liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc, đồng chí Phạm Hồng Thanh cho biết sẽ cùng với cán bộ, nhân viên của đơn vị tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc, phụng dưỡng mẹ Vũ Thị Đam.

Sở KHĐT thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Đồng chí Phạm Hồng Thanh, Giám đốc Sở KH &ĐT (bên phải) trò chuyện, động viên, chúc Tết mẹ VNAH Vũ Thị Đam.

Khẳng định, đây là việc làm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, được Sở KH và ĐT thực hiện từ năm 2016 đến nay. Năm nay, mẹ VNAH Vũ Thị Đam đã bước sang tuổi 96, sức khỏe đã yếu, việc chăm sóc và phụng dưỡng mẹ cần làm tốt hơn để bù đắp những mất mát của mẹ cũng như giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ hôm nay.

Sở KHĐT thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Cán bộ, đoàn viên thanh niên Sở KH&ĐT trò chuyện, thăm hỏi mẹ VNAH Vũ Thị Đam.

Thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên cơ quan Sở KH&ĐT, đồng chí Phạm Hồng Thanh đã tặng quà, động viên và kính chúc Mẹ cùng toàn thể gia đình năm mới mạnh khỏe, trường thọ, đón một xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc; tiếp tục là điểm tựa, động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy