Hội LHPN thăm, tặng quà người có công với cách mạng

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa tổ chức thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Theo đó, Hội LHPN tỉnh đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tình, xã Nguyên Lý (Lý nhân) được Hội LHPN tỉnh nhận phụng dưỡng từ năm 1997. Thăm các gia đình chính sách là mẹ, vợ liệt sỹ và các thương binh, nữ thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, neo đơn trên địa bàn toàn tỉnh.

Hội LHPN thăm tặng quà người có công với cách mạng
 Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tình, xã Nguyên Lý (Lý nhân).

Các hoạt động tri ân gia đình chính sách, người có công của Hội LHPN tỉnh nhằm bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ những cống hiến, hy sinh của các Anh hùng Liệt sỹ, thương binh, gia đình có công với nước; đồng thời, góp phần giáo dục, phát huy truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” trong các cấp hội và hội viên phụ nữ toàn tỉnh.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo các cấp hội đẩy mạnh các hoạt động thiết thực, ý nghĩa để cùng cấp ủy, chính quyền các địa phương chăm lo, hỗ trợ, động viên các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy