Đêm hội trăng rằm phá cỗ Trung thu 2018

Đêm hội do Đoàn thanh niên Sở VH,TT&DL phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức, trong đó đáng chú ý là có sự tham gia chung của cả các cháu thiếu niên nhi đồng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi các huyện Kim Bảng và Bình Lục.

Đêm hội thu hút nhiều thiếu niên nhi đồng là con CB CCVC NLĐ các đơn vị và các cháu trẻ mồ côi tại 2 trung tâm tham gia.

Tối 20/9 (tức ngày 11/8 âm lịch) tại Bảo tàng tỉnh, Ban Chấp hành Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã phối hợp với Chi đoàn Công ty Cổ phần (CP) Xây dựng và Phát triển Hạ tầng kinh tế, kỹ thuật Hà Nam; Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu chi nhánh Hà Nam tổ chức Đêm hội trăng rằm phá cỗ Trung thu năm 2018 cho con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CB CCVC NLĐ) các đơn vị và 37 cháu thiếu niên, nhi đồng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi các huyện Kim Bảng và Bình Lục.

Tại đêm hội, các cháu con em CB CCVC NLĐ, các cháu trại trẻ mồ côi đã được các đơn vị: Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Tỉnh đoàn Hà Nam; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở VH,TT&DL; Trại giam Nam Hà; Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng kinh tế, kỹ thuật Hà Nam; Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu chi nhánh Hà Nam; Công ty TNHH Giáo dục Micom Hà Nam; Công ty CP Nhựa Kiến An; Công ty CP Thịnh Cường; Công ty CP Phát triển sơn quốc tế Luxsen… tặng nhiều phần quà với tổng giá trị trên 100 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị tặng quà cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi huyện Kim Bảng và Bình Lục.

Sau phần trao quà, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được thưởng thức chương trình văn nghệ vui nhộn do các diễn viên và Đội văn nghệ các lớp nghệ thuật Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn; được chơi nhiều trò chơi do các thầy cô Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu chi nhánh Hà Nam tổ chức và cùng nhau phá cỗ chơi trăng do các anh chị đoàn viên thanh niên các đơn vị điều hành.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy