Gần 600 giáo viên, học sinh Trường Tiểu học xã Bồ Đề được tuyên truyền phòng tránh đuối nước

Hội LHPN cùng Đoàn thanh niên xã Bồ Đề (Bình Lục) vừa phối hợp với Chi hội Phụ nữ Công an huyện tuyên truyền phòng tránh đuối nước; phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Trường Tiểu học xã Bồ Đề. 

Gần 600 giáo viên học sinh Trường Tiểu học xã Bồ Đề được tuyên truyền phòng tránh đuối nước
 Các em học sinh Trường Tiểu học xã Bồ Đề tham dự tuyên truyền phòng tránh đuối nước; phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Theo đó, gần 600 cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đã được cán bộ công an huyện tuyên truyền về những nguy cơ tai nạn có thể xảy ra ở môi trường nước (nội dung 3K), gồm: Không xuống nước khi không biết bơi; không đi bơi khi không có người lớn; không chơi đùa tại các ao hồ dễ dẫn đến đuối nước. Đồng thời, các em học sinh được hướng dẫn cách mặc áo phao đúng cách; xử lý các tình huống khi gặp người bị đuối nước; gắn biển cảnh báo khu vực nước sâu, nguy hiểm. Những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; kỹ năng thoát nạn khi có cháy nổ xảy ra; thực hành sử dụng bình bột chữa cháy đối với các tình huống cháy thông thường…

Thông qua buổi ngoại khóa tuyên truyền nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng mềm để các em có thể tự bảo vệ mình, nhất là trong dịp hè 2024. Đồng thời, nâng cao nhận thức và kỹ năng chủ động phòng cháy, chữa cháy, thoát nạn; ứng phó kịp thời với các tình huống cháy nổ có thể xảy ra tại trường học, khu dân cư.

Nhân dịp này Hội LHPN xã Bồ Đề đã trao tặng 5 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy