Giải Thể thao và giao lưu văn nghệ chào mừng Kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Chào mừng 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2017), chiều 24/8 tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và Khối thi đua các Ban Đảng đã tổ chức giao lưu thi đấu thể thao và văn nghệ giữa cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị.

Đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa cho các đội tham dự giải. Ảnh: Bình Nguyên
Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các VĐV thi đấu môn quần vợt. Ảnh: T.T

Tham gia giải thi đấu có cán bộ, nhân viên Khối thi đua Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Văn phòng HĐND và Văn phòng UBND tỉnh. Tới dự có đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban Đảng, đơn vị trong Khối thi đua của Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Văn phòng HĐND và 199 vận động viên (VĐV) đến từ 13 đơn vị.

Các đội nhận hoa và cờ của Ban tổ chức. Ảnh: C.B
Một số hình ảnh tại Giải thể thao:

Giải năm nay thi đấu 4 môn: Bóng bàn, bóng chuyền hơi, cầu lông và quần vợt. Môn bóng bàn thi đấu 1 nội dung đôi không phân biệt lứa tuổi, giới tính; môn bóng chuyền hơi thi đấu 2 nội dung bóng chuyền hơi nam và bóng chuyền hơi nữ; môn cầu lông thi đấu 3 nội dung: Đôi nam từ 46 tuổi trở lên, đôi nam từ 45 tuổi trở xuống và đôi nữ không phân biệt độ tuổi, môn quần vợt thi đấu một nội dung đôi không phân biệt lứa tuổi, giới tính. Cơ cấu giải thưởng: Mỗi nội dung của mỗi môn thi đấu sẽ được trao 1 giải Nhất gồm có cúp, huy chương vàng và tiền thưởng kèm theo; 1 giải Nhì có huy chương bạc và tiền thưởng kèm theo; đồng giải Ba có huy chương đồng và tiền thưởng kèm theo. Giải diễn ra vào tất cả các buổi chiều từ ngày 24 -31/8/2017 (trừ thứ 7 và Chủ nhật, ngày 26, 27/8/2017).

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy