ĐT Việt Nam đấu ĐT Philippines: Chờ màn ra mắt của HLV Kim Sang Sik

Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 6/6, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ hướng sự chú ý của mình tới trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đây là trận đấu ra mắt của HLV Kim Sang Sik với bóng đá Việt Nam nên chiến lược gia người Hàn Quốc rất quyết tâm: “Trận đấu với ĐT Philippines là trận đấu đầu tiên của tôi với ĐT Việt Nam. Dù trong 5 ngày ngắn ngủi tập luyện, nhưng chúng tôi đã truyền tải những bài tập, chiến thuật tới các học trò. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ có được kết quả khả quan ở trận đấu này”.

ĐT Việt Nam đấu ĐT Philippines Chờ màn ra mắt của HLV Kim Sang Sik
ĐT Việt Nam quyết tâm đánh bại ĐT Philippines.

Bên kia chiến tuyến, HLV Tom Saintfiet của ĐT Philippines cho biết: “Tôi muốn gửi lời chào tới mọi người ở đây. Chúng tôi đến đây để gặp Việt Nam, một đội bóng rất mạnh. Đây là khó khăn của chúng tôi. Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có HLV mới nên khó đánh giá được sức mạnh. Chúng tôi biết rằng sẽ rất khó khăn khi đối đầu với ĐT Việt Nam, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines diễn ra vào lúc 19h tối nay 6/6. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Theo VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy