Cháy bệnh viện ở Ấn Độ, nhiều trẻ sơ sinh thiệt mạng

Ngày 26/5, giới chức Ấn Độ cho biết hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một bệnh viện nhi ở thủ đô New Delhi của nước này khiến 6 trẻ sơ sinh thiệt mạng.

Cháy bệnh viện ở Ấn Độ nhiều trẻ sơ sinh thiệt mạng
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: businesstoday.in

Hình ảnh công bố trên truyền hình cho thấy lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực dập tắt đám cháy tại bệnh viện ở phía Đông New Delhi. Sở Cứu hỏa cho hay lực lượng chức năng đã giải cứu được 6 trẻ sơ sinh khác và đưa đến bệnh viện gần đó để cứu chữa.

Theo Cảnh sát New Delhi, vụ hỏa hoạn đã được kiểm soát. Chủ cơ sở này hiện đã bỏ trốn.

Trên trang mạng X, Thủ hiến Delhi Arvind Kejriwal cho biết nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, đồng thời cam kết truy cứu trách nhiệm đối với những người liên quan.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh người dân Ấn Độ chưa hết bàng hoàng về vụ hỏa hoạn xảy ra ngày 25/5 tại công viên giải trí TRP Game Zone ở thành phố Rajkot, bang Gujarat, khiến 27 người thiệt mạng, trong đó có ít nhất 4 trẻ em.  Hiện trường vụ cháy là nơi rất nhiều gia đình có con nhỏ thường tới để tận hưởng vào những dịp cuối tuần trong mùa Hè. Theo truyền thông địa phương, cảnh sát đã bắt giữ 2 người liên quan đến vụ việc.

Hỏa hoạn thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ, nơi các chủ thầu xây dựng và người dân thường coi nhẹ luật xây dựng và những quy tắc an toàn.

Theo Báo Tin Tức

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy