Dai-ichi Life Việt Nam tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn 

Nhân ngày Khai giảng năm học mới, 5/9, trong khuôn khổ các hoạt động hỗ trợ giáo dục phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam nhằm tiếp sức đến trường cho các em học sinh, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao tặng học bổng với trị giá 100 triệu đồng cho 100 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên học khá, giỏi tại tỉnh Hà Nam.

Chương trình này nằm trong cam kết tài trợ 500 triệu đồng trong năm 2023 của Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam nhằm mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là ở những địa phương còn nhiều khó khăn, góp phần ươm mầm cho thế hệ tương lai của đất nước. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trong công tác chăm sóc trẻ em và hỗ trợ giáo dục với tổng số tiền tài trợ 3,3 tỷ đồng. Trước đó, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp đã cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao tặng học bổng trị giá 300 triệu đồng cho 300 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Ninh (7/4) và tỉnh Long An (25/6).

Daiichi Life Việt Nam tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 
Ông Phùng Đắc Lộc – Giám đốc Đối ngoại kiêm Giám đốc Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam trao biểu trưng tài trợ 100 triệu đồng cho bà Lê Thị Thu Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh & xã hội tỉnh Hà Nam.

Ông Đặng Hồng Hải – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life VN, chia sẻ: “Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bên cạnh sứ mệnh mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình, trong hơn 16 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn dành tâm huyết và tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng xã hội ý nghĩa, đặc biệt trong lĩnh vực hỗ trợ giáo dục và chăm sóc trẻ em. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, hôm nay, chúng tôi rất xúc động khi có mặt tại Trường Tiểu học Chính Lý, tỉnh Hà Nam trong ngày khai giảng năm học mới để trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên học khá, giỏi của nhà trường và tỉnh Hà Nam. Chúng tôi hy vọng những phần quà thiết thực này sẽ giúp các em cảm nhận được tình yêu thương, sự sẻ chia ấm áp đến từ Dai-ichi Life Việt Nam và mong các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập thật tốt để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và xã hội mai sau”.

Daiichi Life Việt Nam tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 
Đại diện lãnh đạo huyện Lý Nhân, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại buổi Lễ.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái Đất” với chuỗi nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, đồng bộ và quy mô lớn xuyên suốt năm 2023. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, gia tăng tài sản, nâng cao sức khỏe và kết nối yêu thương. Trong hơn 16 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong triển khai nhiều sáng kiến và dự án hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỷ đồng.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy