Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam thăm, tặng quà gia đình cựu quân nhân hải quân tại Hà Nam

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Chương trình “Xuân Trường Sa 2018”, ngày 19/12, Đoàn công tác của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Hội Truyền thống Hải quân tỉnh Hà Nam đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà 5 gia đình cựu quân nhân hải quân hoàn cảnh khó khăn thuộc các huyện; Bình Lục, Duy Tiên, Thanh Liêm và thành phố Phủ Lý.

Tại những nơi đến thăm, đại diện đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên hoàn cảnh, tình hình sức khỏe của các gia đình. Đồng thời, trao tặng 5 suất quà (mỗi suất trị giá 5 triệu đồng) cho 5 gia đình cựu quân nhân hải quân.

Đại diện đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao quà cho gia đình ông Trương Như Tuyến, tổ dân phố Đình Tràng, phường Lam Hạ (TP.Phủ Lý).

Được biết, từ năm 2013 đến nay, Chương trình “Xuân Trường Sa” hằng năm đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng sự ủng hộ nhiệt tình, thiết thực, có hiệu quả của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng đông đảo người dân trong và ngoài nước.

Việc thăm hỏi, động viên, trao tặng quà thể hiện sự tri ân sâu sắc của xã hội đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của cán bộ, chiến sỹ hải quân nhiều thế hệ trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Thanh Vân

Thanh Vân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy