Công ty TNHH mây tre xuất khẩu Ngọc Động bán 10 tấn nấm mỗi tháng cho các siêu thị

Theo kế hoạch, từ tháng 10 tới đây, Công ty TNHH mây tre xuất khẩu Ngọc Động Hà Nam (Duy Tiên) sẽ tăng sản lượng nấm bán ra thị trường lên khoảng 10 tấn/tháng.

Từ đầu năm đến nay, Công ty TNHH mây tre xuất khẩu Ngọc Động Hà Nam đã xuất bán được cho siêu thị VinEco và các siêu thị khác 8 tấn nấm các loại. Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt quy trình khoa học, từ khâu chọn lựa nguyên liệu, giống đến kỹ thuật sản xuất nên các sản phẩm nấm sò trắng, nấm sò nâu, nấm chân dài và nấm mỡ được các siêu thị đánh giá cao về chất lượng.

Đóng gói sản phẩm nấm sò trắng xuất bán cho siêu thị VinEco.

Đảm bảo thực hiện tốt cam kết cung cấp sản phẩm cho các siêu thị, Công ty TNHH mây tre xuất khẩu Ngọc Động Hà Nam đã giảm diện tích sản xuất bịch giống, tận dụng diện tích của các ô chờ, phòng cấy và mặt bằng còn lại để tăng diện tích nuôi trồng nấm lên 6.000 m2 (tăng hơn 50% diện tích so với trước đây).

Ngoài ra công ty tiếp tục liên kết sản xuất và thu mua sản phẩm với một số cơ sở sản xuất nấm tại huyện Duy Tiên và Kim Bảng. Sau khi tăng diện tích nuôi trồng, công ty tăng sản lượng đáp ứng tốt yêu cầu tiêu thụ của các siêu thị. Dự kiến công ty thu hoạch và xuất bán 10 tấn nấm các loại/tháng bắt đầu từ tháng 10 tới.

Thanh Bình

Thanh Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy