Lễ trưởng thành cho học viên lớp “Trải nghiệm hè” 2017

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức lễ trưởng thành cho học viên lớp “Trải nghiệm hè” năm 2017.

Với chủ đề “Hè vui trải nghiệm-rèn luyện kỹ năng”, lớp trải nghiệm hè năm 2017 có 44 học viên ở độ tuổi từ 6-12 tuổi tham gia.

Một tiết mục văn nghệ do các em lớp trải nghiệm biểu diễn.

Sau 8 ngày trải nghiệm (25/6-2/7), các học viên được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: thăm, tặng quà và biểu diễn văn nghệ tại Trung tâm nuôi dưỡng thương binh nặng và điều dưỡng người có công Liêm Cần (Thanh Liêm); trải nghiệm hoạt động trồng trọt, chăm sóc vật nuôi, thực hành các kỹ năng sinh tồn tại khu du lịch sinh thái Núi Ngăm, huyện Vụ Bản (Nam Định); nghe giảng về đạo Phật tại chùa Hưng Long, phường Lê Hồng Phong (thành phố Phủ Lý).

Bên cạnh đó, các học viên còn được học cách giao tiếp, ứng xử, rèn luyện sự tự tin, nâng cao khả năng thích ứng với cuộc sống, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, ứng phó với các tình huống nguy hiểm và tham gia học một số điệu múa, hát, nhảy dân vũ.

Đồng chí Trần Ngọc Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận trưởng thành cho các học viên tham gia lớp học.

Tại lễ trưởng thành, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn- Hội đồng Đội tỉnh đã trao giấy chứng nhận trưởng thành cho 44 học viên và tặng giấy khen cho 6 tình nguyện viên có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia các hoạt động của chương trình.

Lớp trải nghiệm tạo cho các em rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tính tự giác, khả năng tự lập, qua đó giúp các em dần hình thành thói quen tốt, biết quan tâm giúp đỡ người xung quanh.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy