kita group giới thiệukita group dự ánkita group liên hệkita group STELLA MEGA CITYkita group STELLA RESIDENCE
4 dịch vụ viễn thông bắt buộc phải quản lý chất lượng theo quy chuẩn

4 dịch vụ viễn thông bắt buộc phải quản lý chất lượng theo quy chuẩn

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Thông tư số 32/2020/TT-BTTTT quy định Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng, có hiệu lực kể từ ngày 15/12/2020.

4 dịch vụ viễn thông bắt buộc phải quản lý chất lượng theo quy chuẩn
Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động phải áp dụng quy chuẩn - Ảnh minh họa

Theo đó, 4 dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia tương ứng áp dụng cho từng dịch vụ được quy định như sau:

1. Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang) áp dụng quy chuẩn QCVN 34:2019/BTTTT;

2. Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ Modem cáp truyền hình (dịch vụ truy nhập Internet cáp truyền hình) áp dụng quy chuẩn QCVN 34:2019/BTTTT;

3. Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất áp dụng quy chuẩn QCVN 36:2015/BTTTT;

4. Dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất áp dụng quy chuẩn QCVN 81:2019/BTTTT.

Trong trường hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia tương ứng với dịch vụ nêu trên được thay thế bằng quy chuẩn mới thì áp dụng theo quy chuẩn mới.

Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 15/12/2020.

VGP News

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy