Vòng 13 V-League: Tuấn Hải tỏa sáng, Hà Nội FC dễ dàng đánh bại Quảng Nam

Được đánh giá mạnh hơn, không quá bất ngờ khi đội chủ nhà Hà Nội FC dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trước Quảng Nam ở vòng 13 V-League, diễn ra tối 8/3 trên sân Hàng Đẫy.

Với lợi thế sân nhà, Hà Nội FC nhập cuộc tự tin với những tình huống tấn công liên tục về phía khung thành đội khách Quảng Nam. Chỉ 10 phút sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Hà Nội FC đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Xuân Mạnh đột phá bên cánh phải rồi tạt bổng vào phía trong cho Tagueu bật cao đánh đầu hiểm chéo góc, bóng bay qua đầu Văn Công trong sự bất lực của thủ môn này.

Trên đà hưng phấn, Hà Nội FC liên tiếp tạo sức ép bên phần sân của đội khách Quảng Nam và bàn thắng tiếp tục đến với đội chủ nhà. Phút 27, hậu vệ Xuân Mạnh đột phá từ cánh phải trước khi tung cú sút xa hiểm hóc, đánh bại thủ môn Văn Công, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội FC.

Vòng 13 VLeague Tuấn Hải tỏa sáng Hà Nội FC dễ dàng đánh bại Quảng Nam
Tagueu bật cao đánh đầu hiểm chéo góc mở tỷ số cho Hà Nội FC. Ảnh: Thiên Bình 

Trước khi hiệp 1 khép lại, Hà Nội FC tiếp tục có bàn thắng gia tăng cách biệt. Cầu thủ của đội khách phá bóng đúng vào chân của Tuấn Hải. Tuyển thủ quốc gia Việt Nam tận dụng cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Sang hiệp 2, trước tình thế trận không còn gì để mất, đội khách Quảng Nam đẩy cao đội hình và tạo ra những tình huống tấn công về phía khung thành thủ môn Văn Chuẩn. Nhưng phải đến phút 65, Quảng Nam mới có bàn thắng rút ngắn xuống còn 1-3. Tiền đạo vào sân thay người Hoàng Vũ Samson dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Văn Chuẩn.

Những phút còn lại của trận đấu, hai đội đều tạo ra những cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút của đôi bên không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Chung cuộc, Hà Nội FC dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trước Quảng Nam. Với kết quả trên, Hà Nội FC tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 19 điểm. Trong khi Quảng Nam chỉ có được 15 điểm, xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

* Ở trận đấu diễn ra trước đó, trên sân Thiên Trường, Thép Xanh Nam Định đã đánh rơi chiến thắng khi để đội khách Đông Á Thanh Hóa gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Với trận hòa này, đội bóng Thép Xanh Nam Định tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 29 điểm. Trong khi đội bóng Đông Á Thanh Hóa có được 22 điểm, tạm thời xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trên sân Hà Tĩnh, đội chủ nhà Hà Tĩnh cùng với Hải Phòng chia điểm với tỷ số hòa 1-1. Đây là trận hòa đáng tiếc của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công khi Hà Tĩnh chơi rất hay trong hiệp 2.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy