ĐT Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước ĐT Uzbekistan

Trong ngày cả hàng tấn công và phòng ngự cùng thi đấu không hiệu quả, ĐT Việt Nam đã không thể tạo bất ngờ trước ĐT Uzbekistan.

Tối 13/10, ĐT Việt Nam chơi trận giao hữu thứ 2 tại Trung Quốc trong tháng 10 gặp ĐT Uzbekistan. Cuộc đối đầu này được tính là trận đấu tập giữa hai đội. Do đó, kết quả chung cuộc của trận đấu sẽ không được tính điểm trên bảng xếp hạng FIFA.

Hàng công bất lực ĐT Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước ĐT Uzbekistan
ĐT Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước đối thủ mạnh (Ảnh: LĐBĐ Uzbekistan)

Sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Uzbekistan là đội làm chủ thế trận. Đại diện của bóng đá Trung Á nắm phần lớn quyền kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tới phút 27, Oston Urunov đi bóng khéo léo rồi dứt điểm tung lưới ĐT Việt Nam mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, ĐT Việt Nam nỗ lực dâng cao đội hình chơi tấn công. Dù vậy, đoàn quân của HLV Troussier gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự kín kẽ của đối thủ. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với ưu thế dẫn bàn thuộc về ĐT Uzbekistan.

Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam nhập cuộc chủ động hơn và triển khai lối chơi kiểm soát bóng sở trường. Nhưng chưa kịp tìm bàn gỡ, đại diện của bóng đá Đông Nam Á lại để thủng lưới. Phút thứ 66, từ quả đá phạt góc bên cánh phải của ĐT Uzbekistan, Alikulov bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Đình Triệu.

Trong phần còn lại của trận đấu, hai đội không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho ĐT Uzbekistan.

Như vậy, ĐT Việt Nam đã để thua 0-2 trong cả 2 trận giao hữu với ĐT Trung Quốc và ĐT Uzbekistan. Vào ngày 17/10 tới, thầy trò HLV Troussier sẽ có trận giao hữu cuối cùng trong tháng 10, là chuyến làm khách tới sân của ĐT Hàn Quốc.

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy