Ban CHQS huyện Kim Bảng bàn giao nhà tình nghĩa

Ban Chỉ huy quân sự huyện Kim Bảng vừa phối hợp với chính quyền thị trấn Ba Sao, xã Thụy Lôi tổ chức bàn giao 2 nhà tình nghĩa cho thương binh và thân nhân liệt sĩ.

2 ngôi nhà tình nghĩa được bàn giao cho ông Nguyễn Đức Khiêm, thương binh 4/4 (ở tổ dân phố số 3, thị trấn Ba Sao) và ông Lê Văn Vọng (ở xóm 2, thôn Gốm, xã Thụy Lôi), bố của liệt sỹ Lê Văn Bái đã hy sinh trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Mỗi ngôi nhà được Bộ Quốc phòng phân bổ kinh phí 70 triệu đồng, còn lại do gia đình và bà con nhân dân đóng góp. Ngoài tiền hỗ trợ, lực lượng vũ trang huyện còn phối hợp với ban, ngành, đoàn thể địa phương hỗ trợ các gia đình nhiều ngày công lao động để tháo dỡ, vận chuyển vật liệu xây dựng giúp việc xây dựng đảm bảo đúng tiến độ.

Thượng tá Thái Đăng Lý, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Kim Bảng trao quyết định và kinh phí hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Đức Khiêm.

Đây là 2 trong 12 căn nhà tình nghĩa trên địa bàn huyện được Bộ Quốc phòng hỗ trợ kinh phí sửa chữa, xây mới năm 2017. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, lòng tri ân sâu sắc đối với những thương binh, liệt sĩ đã hy sinh xương máu của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và lực lượng vũ trang huyện đã trao tặng cho gia đình nhiều phần quà có ý nghĩa, thiết thực.

Lê Mai

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy