Đường 496 B vừa sửa xong đã xuống cấp

Nhiều người dân tham gia giao thông trên tuyến đường tỉnh (ĐT) 496 B bức xúc về tình trạng tuyến đường mới được sửa chữa xong nhưng trên bề mặt đã xuất hiện nhiều “ổ gà” chằng chịt, nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Anh Nguyễn Văn Quỳnh ở xã Bối Cầu (Bình Lục) phàn nàn: Đường mới sửa được vài tháng đã hỏng, mặt đường xuất hiện nhiều hố nhỏ chạy ngang, nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Nhất là khi trời mưa, nước đọng trong hố, người đi xe máy không cẩn thận rất dễ xảy ra tai nạn. Chúng tôi kiến nghị, Nhà nước cần kiểm tra kỹ chất lượng thi công công trình và có giải pháp sửa chữa lại để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

Mặt đường ĐT 496B xuất hiện nhiều ổ gà

Được biết ĐT 496 B ( từ QL 21 mới nối với cầu Nhân Chính) có chiều dài 6 km, trước đây xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn cho người tham gia giao thông, tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến tai nạn. Trước tình trạng đó, năm 2016, Sở Giao thông Vận tải đã cho sửa chữa công trình bằng cách vá lại những thùng vũng trên bề mặt tuyến đường. Dự án do Công ty TNHH Sông Châu (Duy Tiên) thi công. Công trình sửa chữa vẫn đang trong thời gian bảo hành 1 năm. 

Ông Nguyễn Thanh Vân, Trưởng phòng Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông (Sở Giao thông Vận tải) cho biết: Đơn vị cũng nhận được nhiều ý kiến phản ánh của người dân, trong thời gian tới sẽ cho kiểm tra, nếu vị trí  “ổ gà” do doanh nghiệp vá bị hỏng sẽ đề nghị đơn vị thi công có giải pháp khắc phục.

Trần Hữu

Trần Thoan

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy