Loay hoay mở nút chai, làm vỡ tan chai rượu trị giá 30000 bảng Anh

Một chai rượu sâm-panh đắt tiền trị giá 30.000 bảng (khoảng 967 triệu đồng) đã bị vỡ tan khi một thực khách cố gắng mở nút chai rượu này.

Sự việc xảy ra trong một hộp đêm sang trọng ở hòn đảo Ibiza (Tây Ban Nha), khi một vị khách hàng đồng thời là chủ của một bữa tiệc trong hộp đêm này đang cầm trên tay một chai sâm-panh đắt tiền, có giá lên đến 30.000 bảng Anh (tương đương 967 triệu đồng) và tìm cách mở nút chai rượu này.

Khách hàng làm vỡ chai rượu trị giá 30.000 bảng khi đang mở nút chai.

Đám đông xung quanh đều rất háo hức với khoảnh khắc chai rượu được khui nắp và sử dụng điện thoại di động để ghi lại.

Tuy nhiên mọi chuyện đều không diễn ra đúng như mong đợi. Dường như chai rượu quá nặng khiến người đàn ông gặp khó khăn trong lúc mở nút chai và bị trượt tay, chai rượu đắt tiền rơi xuống và vỡ tan trong nỗ lực “cứu vãn” của người đàn ông.

Từ chỗ là “ngôi sao” của bữa tiệc, người đàn ông làm vỡ chai rượu đã lâm vào tình cảnh đáng quên trước tình huống vừa xảy ra.

Không chỉ vỡ chai rượu đắt tiền, bộ trang phục của người đàn ông cũng ướt sũng do rượu vỡ văng vào người.

Chai rượu trị giá 30.000 bảng vỡ nát khi chưa được khui nút khiến nhiều người tiếc nuối

Đoạn clip về khoảnh khắc bối rối này sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức “gây sốt”. Nhiều người hài hước nói rằng thật không dễ dàng gì được nhìn thấy một chai rượu trị giá 30.000 bảng và chắc chắn sẽ không có cơ hội thứ hai được chứng kiến chai rượu này bị đập vỡ ngay khi chưa được mở nút chai.

Trong khi đó nhiều người cho rằng việc bỏ ra 30.000 bảng để mua một chai rượu là điều vô nghĩa và không cần thiết. Nhiều cư dân mạng khác lại cho rằng nếu người đàn ông này có đủ tiền để mua một chai rượu 30.000 bảng thì chắc hẳn số tiền đó không quá lớn để anh ta phải tiếc nuối quá nhiều.

Theo Dân trí

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy