kita group giới thiệukita group dự ánkita group liên hệkita group STELLA MEGA CITYkita group STELLA RESIDENCE
Giành kỷ lục thế giới về số hình xúc xích đăng lên Instagram trong 1 giờ đồng hồ

Giành kỷ lục thế giới về số hình xúc xích đăng lên Instagram trong 1 giờ đồng hồ

Cùng với sự trợ giúp của người hâm mộ, một chuỗi nhà hàng ở Ohio (Mỹ) đã phá Kỷ lục Thế giới Guinness về đăng nhiều nhất các bức hình xúc xích lên Instagram trong một giờ đồng hồ.

Giành kỷ lục thế giới về số hình xúc xích đăng lên Instagram trong 1 giờ đồng hồ
Đại diện chuỗi nhà hàng Skyline Chili nhận chứng nhận của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới về đăng nhiều nhất các bức hình xúc xích lên Instagram trong một giờ đồng hồ. (Ảnh: UPI)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, chuỗi nhà hàng Skyline Chili có trụ sở tại Cincinnati đã kỷ niệm 75 năm thành lập bằng cách thực hiện thử thách phá kỷ lục thế giới với sự giúp đỡ của người hâm mộ với việc sử dụng hashtag #SkylineChiliWorldRecord.

Theo yêu cầu từ Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, để được công nhận kỷ lục, nỗ lực này phải đạt được mốc 500 bức ảnh xúc xích được đăng tải. Tuy nhiên, với sự trợ giúp nhiệt tình của người ủng hộ, con số các bức hình xúc xích được đăng tải đã đạt mức 1.000 chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

Một giám khảo của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã xác nhận chuỗi nhà hàng Skyline Chili đã thỏa mãn điều kiện để lập kỷ lục, mặc dù con số chính thức cuối cùng vẫn đang được tính toán.

Theo số liệu được công bố, 250 người dùng Instagram đầu tiên tham gia thử thách đã được tặng thẻ quà tặng Skyline Chili trị giá 15 USD trong khi tất cả những người tham gia chương trình đều được tham gia rút thăm trúng thưởng để có cơ hội trúng 500 chiếc xúc xích phô mai coney miễn phí, hay còn gọi là xúc xích ớt./.

Theo dangcongsan.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy