Giận dỗi với bố mẹ, một cháu bé đi lạc từ Thanh Hóa ra Phủ Lý

Do giận dỗi bố mẹ, một cháu bé ở Thanh Hoá đã bắt ô tô khách rời khỏi địa phương và bị lạc vừa được Công an phường Thanh Tuyền (TP.Phủ Lý) giúp đỡ trở về với gia đình.

Tối 11/12, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tổ 8, tổ công tác của Công an phường Thanh Tuyền (TP.Phủ Lý) phát hiện một bé trai có biểu hiện mệt mỏi với gương mặt thất thần.

Công an phường Thanh Tuyền, TP. Phủ Lý giúp đỡ cháu Lê Hữu Anh Tuấn về với gia đình.

Xác định có thể cháu bé bị lạc, tổ công tác đã kịp thời đưa cháu bé về trụ sở Công an phường, động viên, trấn an và chăm sóc giúp cháu phục hồi sức khỏe.

Qua hỏi thăm, cháu bé cho biết họ tên đầy đủ là Lê Hữu Anh Tuấn, sinh năm 2005, trú xã Yên Hùng, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Do giận dỗi bố mẹ nên sáng 10/12, cháu đã tự bắt xe ô tô khách đi khỏi địa phương. Khi xe khách lên tới TP. Phủ Lý thì cháu xuống xe và bị lạc ở đây.

Sau khi tìm hiểu thông tin, Công an phường Thanh Tuyền đã liên hệ về địa phương để tìm người thân cho cháu bé. Đến trưa 12/12, bố và mẹ cháu Lê Hữu Anh Tuấn đã đến trụ sở Công an phường đón cháu về nhà.

Tùng Sơn (PX15 – Công an Hà Nam)

Tùng Sơn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy