Thường trực Huyện ủy Thanh Liêm làm việc với xã Liêm Sơn về nhiệm vụ xây dựng NTM nâng cao

Thường trực Huyện ủy Thanh Liêm vừa có buổi làm việc với xã Liêm Sơn nghe báo cáo về tiến độ triển khai việc thực hiện xây dựng NTM nâng cao năm 2022.

Thường trực Huyện ủy Thanh Liêm làm việc với xã Liêm Sơn
Các đại biểu dự hội nghị.

Để hoàn thành các tiêu chí về xây dựng NTM nâng cao nổi trội về môi trường vào cuối năm 2022, thời gian qua cán bộ và nhân dân xã Liêm Sơn đã đồng thuận tổ chức thực hiện. Đến nay qua đối chiếu với Quyết định 138, ngày 8/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ, xã Liêm Sơn đã đạt chuẩn 17/19 tiêu chí; 70/75 chỉ tiêu đối với xã đạt chuẩn NTM nâng cao. Các tiêu chí chưa đạt gồm tiêu chí y tế; tiêu chí tổ chức sản xuất và phát triển kinh tế nông thôn.

Tại hội nghị các ngành chức năng của huyện đã thảo luận làm rõ tồn tại, hạn chế và đề xuất các giải pháp tháo gỡ để Liêm Sơn thực hiện đạt kế hoạch đề ra.

Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Thanh Liêm đánh giá cao kết quả đã đạt được trong thời gian qua của Đảng bộ và nhân dân xã Liêm Sơn, đồng thời nhấn mạnh xây dựng NTM chỉ có điểm khởi đầu không có điểm kết thúc. Mọi chương trình kế hoạch thực hiện đều phải lấy người dân làm trung tâm, hướng đến nâng cao hơn nữa chất lượng sống của nhân dân.

Lãnh đạo huyện đề nghị Đảng ủy, chính quyền xã Liêm Sơn trong thời gian tới tiếp tục quan tâm chỉ đạo chỉnh trang cảnh quan; hoàn thành việc cắm biển chỉ dẫn, biển báo giao thông; xây dựng nhà đa năng của xã, chợ trung tâm, nâng cấp các tuyến đường giao thông, kênh mương thủy lợi phục vụ sản xuất... Các ngành chức năng của huyện phối hợp tích cực giúp xã đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành các chỉ tiêu để Liêm Sơn hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM nâng cao vào cuối năm 2022.

Minh Nguyệt

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.