Trường THCS thị trấn Vĩnh Trụ tiếp nhận tài trợ gần 3.000 cuốn sách

Trường Trung học cơ sở (THCS) thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân vừa tiếp nhận gần 3.000 cuốn sách từ nhà tài trợ Nguyễn Trí Dũng, một doanh nhân đang làm việc tại Hà Nội.

Trường THCS Thị trấn Vĩnh Trụ tiếp nhận tài trợ gần 3000 cuốn sách
Ông Nguyễn Trí Dũng (thứ 2 từ phải sang) trao tặng sách cho nhà trường với sự chứng kiến của lãnh đạo thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân.

Những cuốn sách do ông Nguyễn Trí Dũng trao tặng gồm chủ yếu sách văn học cổ điển và hiện đại đã được chọn lọc, nằm trong danh mục sách hay dành cho học sinh trong trường học.

Toàn bộ số sách này ông Nguyễn Trí Dũng quyên góp được thông qua chương trình vận động tài trợ xây dựng thư viện trường học do ông chủ trì nhiều năm qua với sự góp sức của nhiều bạn bè, đồng nghiệp và những cá nhân có tấm lòng hảo tâm, cùng chung mục đích phát triển phong trào đọc sách trong lứa tuổi học sinh.

Trường THCS Thị trấn Vĩnh Trụ tiếp nhận tài trợ gần 3000 cuốn sách

Trường THCS thị trấn Vĩnh Trụ là một trong hàng trăm cơ sở giáo dục trên địa bàn Hà Nam và các tỉnh khác được ông Nguyễn Trí Dũng tặng sách với số lượng mỗi trường vài nghìn cuốn. Thông qua chương trình này, nhiều trường học đã được bổ sung một nguồn sách văn học, khoa học, lịch sử phong phú; thúc đẩy phong trào đọc trong trường học, giúp cho giáo viên và học sinh được tiếp cận với nhiều sách quý, sách hay mà trong điều kiện kinh phí trường học khó có thể đáp ứng.

Trường THCS Thị trấn Vĩnh Trụ tiếp nhận tài trợ gần 3000 cuốn sách
Học sinh bị cuốn hút bởi những đầu sách quý hiếm chưa từng được đọc.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy