Lãnh đạo Thành ủy Phủ Lý đối thoại với đoàn viên ưu tú

Chiều 25/3, tại Trường THPT Chuyên Biên Hòa, Trung tâm Chính trị thành phố phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy và các Ban xây dựng Đảng thuộc Thành ủy tổ chức buổi thảo luận cùng 107 đoàn viên là học viên ưu tú của lớp nhận thức về Đảng khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Phủ Lý tới dự.

Lãnh đạo Thành ủy Phủ Lý đối thoại với đoàn viên ưu tú
Các đại biểu dự buổi giao lưu, đối thoại.

Tại hội nghị, nhiều đoàn viên ưu tú đã nêu nhiều vấn đề mà các em quan tâm như: Những điều cần lưu ý khi khai lý lịch kết nạp Đảng? Quyền lợi và trách nhiệm của học sinh, sinh viên khi sớm được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng? Nếu làm công chức trong các cơ quan nhà nước thì yêu cầu là Đảng viên có phải là điều kiện bắt buộc không? Là học sinh, sinh viên, tương lai là những đảng viên trẻ các em cần làm gì khi lên án những hành động tham nhũng, tiêu cực? Hiệu lực của giấy chứng nhận hoàn thành lớp nhận thức về Đảng trong thời gian bao lâu? Việc phát triển đảng đối với người theo đạo công giáo? Những hình thức kỷ luật khi đảng viên vi phạm.v.v..

Lãnh đạo Thành ủy Phủ Lý đối thoại với đoàn viên ưu tú
Đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố giải đáp các vấn đề mà đoàn viên quan tâm.

Phát biểu với các đoàn viên ưu tú đang là học viên lớp nhận thức về Đảng của Thành ủy, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Bí thư Thành ủy chúc mừng những nỗ lực mà các đoàn viên ưu tú của lớp nhận thức về Đảng đạt được trong thời gian qua, những thành tích của các em chính là niềm tự hào của gia đình và xã hội.

Đồng chí Bí thư Thành ủy và đại diện các Ban xây dựng Đảng của Thành ủy đã trả lời các câu hỏi mà các đoàn viên ưu tú đưa ra tại hội nghị. Qua đó giúp các em thêm hiểu biết về các quy định của Đảng, ý thức trách nhiệm của người đảng viên, từ đó có thêm động lực và quyết tâm phấn đấu hơn nữa để sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, là những công dân có ích cho quê hương, đất nước.

Lãnh đạo Thành ủy Phủ Lý đối thoại với đoàn viên ưu tú
Đoàn viên thanh niên nêu các kiến nghị với lãnh đạo thành phố.

Được biết, trong những năm qua, công tác phát triển đảng viên nói chung và phát triển đảng viên trong đoàn viên, thanh niên là học sinh, sinh viên nói riêng luôn được Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố và Ban Thường vụ Thành ủy Phủ Lý quan tâm chỉ đạo. Hàng năm, Đảng bộ thành phố kết nạp được từ 5-10 thanh niên ưu tú là học sinh, sinh viên các trường THPT và dạy nghề trên địa bàn. Diễn đàn là dịp để tuổi trẻ thành phố được trao đổi, qua đó giúp các cấp lãnh đạo từ thành phố tới các phường xã và cơ quan, đơn vị nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên, có các biện pháp giải quyết, để làm tốt hơn công tác phát triển đảng trong thanh niên.

           

Dương Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.