Ký kết thỏa thuận hợp tác “Nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ”

Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2021), chiều 23/7, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) tỉnh tổ chức chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác “Nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, người lao động (NLĐ)” và trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị mất việc làm, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Ban Quản lý các KCN tỉnh đã về dự chương trình.

Tại đây, Công đoàn các KCN tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khai Tuệ chuyên cung cấp quà tặng cao cấp cho các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị; đồng phục bảo hộ và Công ty cổ phần (CTCP) Bóng đèn phích nước Rạng Đông, là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về nguồn sáng, thiết bị chiếu sáng và phích nước. 

Ký kết thỏa thuận hợp tác “Nâng cao phúc lợi cho đoàn viên NLĐ”
Đại diện Công đoàn các KCN tỉnh và Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khai Tuệ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo nội dung thỏa thuận ký kết, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khai Tuệ thực hiện chính sách hỗ trợ giảm từ 10-40% giá niêm yết trên sản phẩm, còn CTCP Bóng đèn phích nước Rạng Đông thực hiện chính sách giảm 40% giá niêm yết trên sản phẩm đã được công ty công bố trên webisite. Đối với các đơn hàng lớn phục vụ các chương trình quà tặng của doanh nghiệp trong các ngày lễ, 2 công ty sẽ có mức hỗ trợ thêm phù hợp. Đồng thời, có phương án hỗ trợ vận chuyển hàng hóa trực tiếp đến các đơn vị hoặc địa điểm do người mua yêu cầu. 

Căn cứ vào tình hình thực tế và kế hoạch hoạt động của Công đoàn các KCN tỉnh, 2 đơn vị sẽ dành một số lượng sản phẩm hoặc kinh phí nhất định của công ty để thực hiện các chương trình phúc lợi, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết, tháng công nhân, ngày lễ… Thỏa thuận có thời hạn 2 năm kể từ ngày ký. 

Việc ký thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp là hoạt động thiết thực của Công đoàn các KCN tỉnh nhằm mang lại phúc lợi tốt hơn để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ. Các bên sẽ thường xuyên trao đổi thông tin để thỏa thuận mang lại kết quả tốt nhất, bảo đảm phúc lợi của NLĐ cũng như hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Công đoàn các KCN tỉnh đã tặng 49 suất quà cho đoàn viên, NLĐ Công ty TNHH Trang sức Liaan Việt Nam bị mất việc làm do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và 20 suất quà cho đoàn viên, NLĐ đặc biệt khó khăn trong các KCN trên địa bàn tỉnh, trị giá 500.000 đồng/suất.
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khai Tuệ cũng phối hợp với CTCP Sao Thái Dương tài trợ dầu gội Thái Dương 7plus và kem đánh răng Thái Dương cho 4.000 công nhân trong các KCN tỉnh, tổng trị giá 360 triệu đồng.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy