Ký kết thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, công nhân lao động

Thực hiện chương trình công tác năm 2020 và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2020), Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) 8 tỉnh vừa tổ chức chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn các KCN tỉnh với Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam chi nhánh Hà Nam và Công ty TNHH Dược phẩm và dịch vụ y tế Dr Queen Bioderma France nhằm nâng cao phúc lợi đoàn viên và người lao động.

Chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi cho đoàn viên công nhân lao động
Lãnh đạo công đoàn các KCN tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Dược phẩm và dịch vụ y tế Dr Queen Bioderma France và Công ty Greenfeed Việt Nam chi nhánh Hà Nam.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo 2 công ty giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của công ty cùng các sản phẩm thế mạnh của mình. Trong đó, Công ty TNHH Dược phẩm và dịch vụ y tế Dr Queen Bioderma France tập trung vào nhóm sản phẩm dinh dưỡng, sữa bột, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Công ty Greenfeed Việt Nam chi nhánh Hà Nam cam kết cung cấp sản phẩm bảo đảm chất lượng, bảo đảm an toàn cho người sử dụng và giới thiệu quảng bá sản phẩm một cách rõ ràng, đầy đủ và đúng đắn. Các sản phẩm mang nhãn hiệu G Kitchen bao gồm thực phẩm chế biến bảo quản nhiệt độ thường như trứng gia cầm, khô heo, thịt heo, bò, gà, cá sấy; các sản phẩm chế biến bảo quản nhiệt độ mát như giò, chả, xúc xích, thịt nguội; các loại thực phẩm đông lạnh như nem rán, thịt viên, cá viên...

Theo thỏa thuận hợp tác, công nhân lao động được trợ giá, mua các sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm và dịch vụ y tế Dr Queen Bioderma France với giá chỉ 99.000 đồng. Công ty Greenfeed Việt Nam hỗ trợ giảm giá 20% tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu G Kitchen cho đoàn viên, công nhân lao động tại các KCN trong tỉnh. Công nhân được mua các sản phẩm với giá ưu đãi khi đăng ký qua công đoàn cơ sở để tập hợp gửi về Công đoàn các KCN tỉnh.

Việc ký thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp là hoạt động thiết thực của Công đoàn các KCN tỉnh nhằm mang lại phúc lợi tốt hơn để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Các bên sẽ thường xuyên trao đổi thông tin để thỏa thuận mang lại kết quả tốt nhất, kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc, bảo đảm quyền lợi, phúc lợi của NLĐ.

Hoàng Hải

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy