Gần 1.000 học sinh Hà Nam tham gia Ngày hội trải nghiệm FPT Schools

Sáng 19/3, Ban quản lý dự án Trường Phổ thông liên cấp FPT Hà Nam đã tổ chức Ngày hội trải nghiệm tại siêu thị Lan Chi (Đồng Văn, Duy Tiên). Ngày hội mang đến các nội dung học tập đặc trưng, thực tế qua góc nhìn thú vị và sáng tạo cho học sinh trên địa bàn tỉnh.

Gần 1000 học sinh Hà Nam tham gia Ngày hội trải nghiệm FPT Schools
Ngày hội trải nghiệm FPT Schools thu hút gần 1000 học sinh các cấp mầm non, Tiểu học, THCS của tỉnh Hà Nam tham dự.

Ngày hội quy tụ các môn học đặc trưng và phương pháp giảng dạy sáng tạo của hệ thống Phổ thông FPT như: STEM, Tin học Lập trình, Kính thực tế ảo, Mỹ thuật sáng tạo, Robot, Thử thách Toán học, Chế tạo mô hình máy bay.... Đồng thời, các em còn được giao lưu với học sinh, sinh viên FPT qua các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Ông Vũ Mạnh Tuấn - Giám đốc dự án Trường Phổ thông liên cấp (PTLC) FPT Hà Nam chia sẻ: "Nhà trường tổ chức Ngày hội trải nghiệm với mong muốn giúp học sinh được trực tiếp quan sát, thực hành các môn học của FPT Schools, và gia đình cũng có góc nhìn thực tế về phương pháp giảng dạy của thầy cô FPT. Từ đó, học sinh thêm tự tin và dễ dàng thích nghi với môi trường học tập mới, gia đình thêm vững tin vào lựa chọn ngôi trường học tập cho con.”

Gần 1000 học sinh Hà Nam tham gia Ngày hội trải nghiệm FPT Schools
Ông Vũ Mạnh Tuấn – Giám đốc dự án Trường Phổ thông liên cấp FPT Hà Nam.

 Với triết lý "Trải nghiệm để trưởng thành", Trường Phổ thông liên cấp FPT Hà Nam sẽ tiên phong kiến tạo các hoạt động học tập và sinh hoạt đa dạng gắn liền với thực tế để mỗi học sinh được phát triển toàn diện về tri thức, kỹ năng và thể chất – ông Tuấn cho biết thêm.

Hào hứng tham gia trải nghiệm ngày hội, em Nguyễn Văn Thành (lớp 9, trường THCS Thanh Châu, Phủ Lý) chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên em được trải nghiệm những hoạt động này. Thử thách em thích nhất là điều khiển robot di chuyển trên sa bàn để mang các khối nhiệm vụ về đích. Sau khi hoàn thành các thử thách, trải nghiệm, em còn được chương trình tặng món quà xinh xắn để làm kỷ niệm".

Gần 1000 học sinh Hà Nam tham gia Ngày hội trải nghiệm FPT Schools
Học sinh trải nghiệm điều khiển Robot di chuyển vượt các chướng ngại vật và hoàn thành nhiệm vụ trên sa bàn.

Từng tham gia hoạt động trải nghiệm do FPT Schools tổ chức trước đó, chị Nguyễn Thị Thanh (Phủ Lý, Hà Nam) chia sẻ: “Chương trình tổ chức rất hoành tráng, đa dạng các hoạt động trải nghiệm cho học sinh tham gia. Tôi thấy hoạt động nào cũng mới mẻ, hấp dẫn và mong bạn nhỏ nhà mình sẽ có cơ hội được theo học tại trường Phổ thông liên cấp FPT ở Hà Nam trong năm học tới".

Bên cạnh các trải nghiệm, FPT Schools Hà Nam cũng dành tặng những phần quà may mắn, bao gồm: đồng hồ thông minh, tai nghe bluetooth, balo; cùng các món quà kỉ niệm: quạt điện tử, bình nước… cho học sinh tham gia ngày hội. Tổng giá trị quà tặng lên đến 10 triệu đồng.

Gần 1000 học sinh Hà Nam tham gia Ngày hội trải nghiệm FPT Schools
Ông Vũ Mạnh Tuấn - Giám đốc dự án Trường PTLC FPT Hà Nam trao tặng phần quà trong phần bốc thăm may mắn cho học sinh.

Được biết, tháng 1/2023, Ngày hội trải nghiệm FPT Schools cũng đã được nhà trường tổ chức tại Vincom Phủ Lý và thu hút đông đảo các học sinh và phụ huynh tham gia.

Gần 1000 học sinh Hà Nam tham gia Ngày hội trải nghiệm FPT Schools
Một số hoạt động trải nghiệm của học sinh tại Ngày hội FPT Schools.

Dự án Trường Phổ thông liên cấp FPT Hà Nam (trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT) được xây dựng tại khu Đại học Nam Cao (thị xã Duy Tiên). Trường đào tạo 03 cấp học: Tiểu học, THCS và THPT. Đây là ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Hà Nam, hứa hẹn mang đến môi trường học tập lý tưởng, nơi ươm mầm tài năng trẻ, giúp học sinh phát triển toàn diện.

Năm học 2023-2024, Trường Phổ thông liên cấp FPT Hà Nam dự kiến tuyển sinh 750 chỉ tiêu các khối 1, 2, 6, 7 và 10.

.

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy