Bệnh viện Mắt Hà Nam tiếp nhận ủng hộ thiết bị y tế hiện đại

Sáng ngày 19/1, Bệnh viện Mắt Hà Nam đã tổ chức lễ tiếp nhận trang thiết bị y tế do 3 doanh nghiệp tài trợ gồm: Công ty CP xi măng Hoàng Long, Công ty CP Xây dựng và Khoáng sản Thiên Sơn, Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ thương mại Việt Phát.

Dự buổi lễ có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Y tế; Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp tài trợ và đông đảo cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Mắt. 

Bệnh viện Mắt Hà Nam tiếp nhận ủng hộ thiết bị y tế hiện đại
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Xuân Dưỡng và lãnh đạo Sở Y tế chứng kiến các doanh nghiệp trao tài trợ kinh phí mua trang thiết bị y tế cho lãnh đạo BV Mắt.
Bệnh viện Mắt Hà Nam tiếp nhận ủng hộ thiết bị y tế hiện đại
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Xuân Dưỡng phát biểu tại hội nghị.

Thiết bị y tế được 3 doanh nghiệp tài trợ cho Bệnh viện Mắt là máy IOL Master(Máy đo công suất thủy tinh thể nhân tạo tự động) trị giá thiết bị là 2,147 tỷ đồng. Đây là một trong những thiết bị tiên tiến nhất trong lĩnh vực nhãn khoa mà các bệnh viện tuyến tỉnh không mấy đơn vị có được. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Xuân Dưỡng đã trân trọng cảm ơn các doanh nghiệp đã tài trợ trang thiết bị y tế hiện đại với kinh phí lớn cho Bệnh viện Mắt để phục vụ nâng cao chất lượng khám, chữa các bệnh về mắt trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cũng ghi nhận sự đồng hành, chung sức  suốt thời gian qua của các doanh nghiệp, doanh nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, hỗ trợ cho các đơn vị trong ngành y tế, trong đó có Công ty CP xi măng Hoàng Long, Công ty CP Xây dựng và Khoáng sản Thiên Sơn, Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ thương mại Việt Phát. Đồng chí đề nghị Bệnh viện Mắt sử dụng trang thiết bị được tài trợ hiệu quả, qua đó nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Bệnh viện Mắt Hà Nam tiếp nhận ủng hộ thiết bị y tế hiện đại
Máy IOL Master được đưa vào sử dụng ngay tại BV Mắt tỉnh.

Lãnh đạo Bệnh viện Mắt cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và ngành y tế, sự hỗ trợ thiết thực của các doanh nghiệp. Đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên của bệnh viện hứa sẽ sử dụng máy hiệu quả, tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, chất lượng kỹ thuật chuyên môn để ngày càng khẳng định là địa chỉ tin cậy của người dân trong, ngoài tỉnh đến điều trị các bệnh về mắt.

Đ.H

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.