“Tết sum vầy” cho trên 500 công nhân lao động tại các KCN

Sáng 26/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” đợt 4, trao tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) đang làm việc tại các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh. Lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hà Nam II, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Hà Nam, Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Hà Nam đã về dự chương trình.

“Tết sum vầy” cho trên 500 công nhân lao động tại các KCN
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tặng quà cho đoàn viên, CNLĐ tại các KCN nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.

Tại đây, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thông tin nhanh đến các đại biểu và CNLĐ về kết quả nổi bật của hoạt động Công đoàn năm 2021, đặc biệt là công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Theo đó, với sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự nỗ lực của các cấp Công đoàn, sự đồng hành của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trên 10.000 suất quà đã được trao tặng đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh và các nhà tài trợ đã tặng 530 suất quà đến đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Giá trị phần quà tuy không lớn, song thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đến đoàn viên, mong muốn người lao động sẽ tiếp tục nỗ lực thi đua lao động sản xuất, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất năm 2022, góp phần thúc đẩy kinh tế của tỉnh ngày càng phát triển.

Hoàng Hải

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.