Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tặng quà Tết cho người nghèo 2 huyện Lý Nhân và Bình Lục

Sáng 13/1, nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã về tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hai huyện Lý Nhân và Bình Lục.

 

Đồng chí Mai Tiến Dũng và lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng quà Tết cho người nghèo huyện Lý Nhân.

Tại huyện Lý Nhân, Bộ trưởng  Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Mai Tiến Dũng cùng đại diện các ngành chức năng đã trao 30 suất quà trị giá 1,2 triệu đồng/suất cho 30 công nhân nghèo (do cán bộ, công đoàn viên Văn phòng Chính phủ và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng) và 100 suất quà trị giá 1.100.000 đồng cho 100 hộ chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn (do Văn phòng Chính phủ và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng).

Nhân dịp này, nhiều tổ chức, các doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã quyên góp ủng hộ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam. Cá nhân và gia đình đồng chí Nguyễn Thị Doan, Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam  tặng 20 triệu đồng; gia đình đồng chí Mai Tiến Dũng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ tặng 50 triệu đồng cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam huyện Lý Nhân.

Tại huyện Bình Lục, đoàn đã tặng 100 suất quà (do cán bộ, công chức, viên chức, công đoàn viên Văn phòng Chính phủ và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng), mỗi suất trị giá 1.100.000 đồng cho 100 gia đình nghèo, gia đình chính sách tiêu biểu của huyện.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tặng quà Tết các hộ nghèo ở huyện Bình  Lục.

Phát biểu cảm ơn sự quan tâm của nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, và Bộ trưởng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, lãnh đạo hai huyện Lý Nhân và Bình Lục bày tỏ niềm xúc động, cho biết sẽ tổ chức phát quà Tết đến tận tay các đối tượng; tiếp tục thực hiện đầy đủ, kịp thời chế độ chính sách đối với các hộ nghèo, hộ người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để tất cả có một cái Tết sum vầy, no đủ, hạnh phúc và đoàn kết.

Các địa phương sẽ tiếp tục vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân có tấm lòng từ thiện quyên góp vật chất nhiều hơn nữa, giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách không chỉ có Tết no ấm mà còn có điều kiện xây dựng nhà ở.

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.