Hơn 150 công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự được giới thiệu việc làm

Sáng 18/1, huyện Lý Nhân tổ chức đón nhận 151 hạ sỹ quan, chiến sỹ thuộc Sư đoàn 312 đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương.

Hơn 150 công dân hoàn thành nghĩa vụ được giới thiệu việc làm
Toàn cảnh lễ đón nhận công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương của huyện Lý Nhân

Tại lễ bàn giao, các công dân đã được lãnh đạo huyện tặng quà chúc mừng kết quả hoàn thành nhiệm vụ sau 24 tháng tham gia nghĩa vụ quân sự trong các đơn vị quân đội. Đồng thời, động viên các công dân trở về địa phương tiếp tục đóng góp trí lực, tuổi trẻ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn huyện Lý Nhân.

Hơn 150 công dân hoàn thành nghĩa vụ được giới thiệu việc làm
Nhiều công dân hoàn thành nghĩa vụ mong muốn có việc làm tại địa phương

Đây là lần đầu tiên, huyện Lý Nhân tổ chức kết nối với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh, các khu công nghiệp tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm ngay tại lễ đón nhận công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương.

Hầu hết các doanh nghiệp có mặt trong buổi lễ đều là những doanh nghiệp FDI lớn, có nhu cầu tuyển dụng lao động cao, có các chế độ ưu đãi người lao động và môi trường làm việc tốt như Công ty TNHH Hệ thống dây dẫn Sumi Việt Nam, Công ty TNHH SEOUL, Công ty Gentherm, công ty Honda Việt Nam…

Hơn 150 công dân hoàn thành nghĩa vụ được giới thiệu việc làm
Lãnh đạo huyện Lý Nhân tặng quà, động viên các công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Với vai trò kết nối việc làm, đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã làm việc với các địa phương, nắm bắt thông tin của công dân đầy đủ để giúp các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động không có mặt tại buổi đón nhận công dân sẽ trực tiếp về địa phương, tuyển dụng công dân xuất ngũ trong thời gian tới.

Trong những ngày tới, Lý Nhân tiếp tục đón nhận thêm gần 200 công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về từ các đơn vị như Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng, Quân Khu III, Lữ đoàn 144.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.