Hỗ trợ tuyên truyền công tác tuyển dụng lao động cho các doanh nghiệp trong KCN Thanh Liêm

Ban Quản lý (BQL) các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh phối hợp với UBND huyện Thanh Liêm vừa tổ chức hội nghị Hỗ trợ tuyên truyền công tác tuyển dụng lao động cho các doanh nghiệp (DN) trong KCN Thanh Liêm.

Theo báo cáo của BQL các KCN tỉnh, KCN Thanh Liêm hiện đã thu hút được 25 dự án đầu tư, trong đó có 8 dự án FDI với tổng vốn đầu tư là 103,5 triệu USD và 17 dự án trong nước với tổng vốn đầu tư là 8.398,8 tỷ đồng. Trong số đó, có 8 dự án đã đi vào hoạt động với tổng số lao động là 1.863 người.

Năm 2022, tại KCN Thanh Liêm có 5 DN có nhu cầu tuyển dụng lao động với tổng số lao động cần tuyển là 3.485 người. Thu nhập bình quân của người lao động tại các DN dao động từ 5-7,5 triệu đồng/người/tháng.

Hỗ trợ tuyên truyền công tác tuyển dụng lao động cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Thanh Liêm
Các đại biểu dự hội nghị

Hội nghị đã nghe các DN: Công ty TNHH Hệ thống Dây dẫn Sumi Việt Nam, Công ty TNHH Đèn trang trí Đông Phương Hà Nam, Công ty TNHH Samas Wiring Systems Vina, Công ty TNHH Jarllytec Việt Nam giới thiệu về môi trường làm việc, quy mô hoạt động, kế hoạch về sản lượng, nhu cầu tuyển dụng nhân sự, các chế độ, chính sách đối với người lao làm việc tại công ty…

Hỗ trợ tuyên truyền công tác tuyển dụng lao động cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Thanh Liêm
Đại diện Công ty TNHH Hệ thống dây dẫn Sumi Việt Nam giới thiệu về môi trường làm việc và nhu cầu tuyển dụng lao động

Qua đó, giúp các tổ chức chính trị - xã hội, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thanh Liêm nắm bắt được thông tin, giới thiệu tới người lao động có nhu cầu về việc làm trên địa bàn và tạo điều kiện để các DN trong KCN Thanh Liêm tuyển dụng đủ lao động phục vụ hoạt động sản xuất, góp phần tăng thu ngân sách, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy