38 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp tỉnh

Chiều 13/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp tỉnh năm học 2020-2021. Đã có 38 giáo viên tiêu biểu, xuất sắc được công nhận đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi.

 Tham gia Hội thi, các giáo viên dự thi đã thực hiện 2 phần thi: trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc và thực hành tổ chức một hoạt động giáo dục theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi.

Qua đánh giá, đa số giáo viên dự thi đã có biện pháp giáo dục sáng tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học. Trong đó, có nhiều biện pháp thể hiện rõ tính thực tiễn cao, dễ áp dụng, bố cục rõ ràng, lập luận chặt chẽ và có kế hoạch giáo dục đảm bảo nội dung, phương pháp dạy học. Quá trình thực hiện các hoạt động giáo dục, giáo viên đều có đồ dùng dạy học sáng tạo, có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo tính sư phạm, thuận tiện trong việc sử dụng, đảm bảo an toàn; linh hoạt và chủ động tạo môi trường cho trẻ được trải nghiệm, đặc biệt quan tâm đến việc giáo dục trẻ theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm. Nhiều giáo viên biết lựa chọn và sử dụng các phương pháp phù hợp với đặc trưng của hoạt động theo chương trình giáo dục mầm non, giải quyết tốt các tình huống sư phạm…

 38 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp tỉnh
Các tập thể có nhều đóng góp vào thành tích chung của Hội thi được nhận Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT.

Việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp tỉnh là hoạt động chuyên môn thiết thực để lựa chọn, tôn vinh các giáo viên xuất sắc nhất của cấp học mầm non trong toàn tỉnh và tạo điều kiện để các đơn vị giáo dục, các nhà trường, các giáo viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ mầm non. 

 38 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp tỉnh
Ban tổ chức Hội thi trao Giấy chứng nhận Giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cho 38 giáo viên.
 38 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp tỉnh
7 giáo viên xuất sắc nhất được nhận Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT.

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức Hội thi đã trao giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cho 38 giáo viên; đồng thời trao tặng Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT cho 3 tập thể và 7 giáo viên có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp cho thành công của Hội thi. 

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy