Hà Nam có 3 sản phẩm tham gia Hội chợ từ thiện lần thứ 27 tại Hà Nội

Ngày 17/11, tại thủ đô Hà Nội, Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh Hà Nam đã tham gia Hội chợ từ thiện (HIWC) lần thứ 27 do Câu lạc bộ Phụ nữ Quốc tế Hà Nội tổ chức.

Tham gia hội chợ có đại diện gần 30 đại sứ quán tại Việt Nam và nhiều tổ chức phi chính phủ, dự án thiện nguyện và các doanh nghiệp xã hội. 

Quý khách tham quan gian hàng của Hà Nam trưng bày tại hội chợ.

Hội chợ có hơn 200 gian hàng bày bán các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, thời trang, thực phẩm hữu cơ, đồ trang trí, tác phẩm nghệ thuật, sách hiếm, đồ chơi và các quầy ẩm thực truyền thống đặc trưng của các quốc gia do chính các bạn quốc tế thực hiện.

Tại hội chợ, Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh Hà Nam có 3 mặt hàng tham gia là: chuối ngự Đại Hoàng, cá kho Nhân Hậu, sản phẩm băng dính công nghiệp.

Đây là một sự kiện cộng đồng nhằm mục đích tuyên truyền nâng cao nhận thức và gây quỹ cho các dự án chăm sóc sức khỏe, giáo dục và hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt hướng tới phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam.

Toàn bộ số tiền thu được, ban tổ chức sẽ dùng để cấp học bổng cho học sinh nghèo, chăm sóc y tế cho người nghèo và người già neo đơn, lọc nước sạch cho các khu dân cư nghèo ở các tỉnh, cứu trợ, lũ lụt.

Xuân Tuân

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy