Trường ĐHSP Hà Nội trao tặng gần 1000 cuốn sách cho thư viện trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nam

Ngày 31/12/2021, tập thể CBGV trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành vui mừng được đón Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng trường ĐHSP Hà Nội cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu về thăm và làm việc với nhà trường.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới, Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Văn Minh đã phát biểu ghi nhận sự cố gắng nỗ lực trong các hoạt động quản lý, giáo dục học sinh của nhà trường, đồng thời trao đổi, động viên các thầy cô giáo tiếp tục phấn đấu tự học, tự bồi dưỡng, xây dựng ngôi trường hạnh phúc và phát triển toàn diện.

Trường THCSTHPT Nguyễn Tất Thành quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng ngôi trường hạnh phúc
GS, TS Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội phát biểu động viên CBGV trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành

Tại buổi làm việc, trường ĐHSP Hà Nội đã trao tặng gần 1.000 cuốn sách cho thư viện trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành nhằm khích lệ tinh thần đọc sách, hỗ trợ hoạt động phát triển văn hóa đọc – một trong những điều được BGH và đội ngũ giáo viên nhà trường hết sức quan tâm, chú trọng.
 

Trường THCSTHPT Nguyễn Tất Thành quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng ngôi trường hạnh phúc
Trường ĐHSP Hà Nội tặng sách cho thư viện trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành

Sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu trường ĐHSP Hà Nội, Ban Giám đốc Phân hiệu trường ĐHSP Hà Nội tại Hà Nam chính là nguồn động viên lớn lao đến tập thể nhà trường, góp phần tạo nên khí thế mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng ngôi trường hạnh phúc tại trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành.

Ngay trong ngày đầu của năm mới, 2022, các tổ chuyên môn và nhà trường đã khởi động bằng Hội thảo – tập huấn nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục, chú trọng nội dung ôn tập cho học sinh cuối cấp, bao gồm khối 9 và khối 12.

Năm học 2021-2022 là năm học thứ tư kể từ khi trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành được thành lập tại Hà Nam. Đây là một trong những trường phổ thông nằm trong hệ thống các trường phổ thông thuộc ĐHSP Hà Nội.

Nguyễn Thị Thanh Thủy

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.