Trao tặng phòng học thông minh và thư viện Kim Đồng cho Trường THCS Trần Phú

Chiều 6/1, tại Trường THCS Trần Phú (phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý), Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Nhà xuất bản Kim Đồng, Công ty Cổ phần TM&CN Quang Anh, Công ty Cổ phần công nghệ Silicom tổ chức trao tặng Phòng học thông minh và Thư viện Kim Đồng cho thầy và trò nhà trường.

Trao tặng phòng học thông minh và thư viện Kim Đồng cho Trường THCS Trần Phú
Các đại biểu tham quan phòng học thông minh.
Trao tặng phòng học thông minh và thư viện Kim Đồng cho Trường THCS Trần Phú
Lãnh đạo Tỉnh đoàn và các nhà tài trợ trao phòng học thông minh cho thầy và trò Trường THCS Trần Phú, phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý.

Phòng học thông minh được trang bị gồm: máy vi tính, bảng tương tác công nghệ, hệ thống âm thanh có khả năng truyền tải âm thanh, hình ảnh, video giúp cho giáo viên và học sinh có thể tương tác với nhau một cách dễ dàng và đạt hiệu quả nhất. Ngoài ra, phòng học thông minh còn được tích hợp các phần mềm giảng dạy điện tử giúp giáo viên có thể truyền tải kiến thức cho học sinh một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Cùng với đó, học sinh cũng có thể tương tác với giáo viên và tương tác với nhau thông qua các thiết bị và hệ thống bài học, dữ liệu được kết nối mạng.

Còn đối với thư viện Kim Đồng được bài trí sinh động, bắt mắt với những kệ sách xinh xắn, xung quanh là những bức tranh tường vẽ cảnh đẹp của quê hương. Trong không gian đọc được trang bị tới 7 nghìn đầu sách, báo các loại.

Được biết, Phòng học thông minh và Thư viện Kim Đồng do BTV Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và các nhà tài trợ trao tặng có giá trị 170 triệu đồng. Trường THCS Trần Phú là trường đầu tiên trên địa bàn tỉnh được trao tặng hệ thống phòng học thông minh. Đây là điều kiện để thầy và trò nhà trường có cơ hội tiếp cận với phương pháp giảng dạy mới, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Cũng trong dịp này, BTV Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và các nhà tài trợ còn trao tặng 3 tủ sách thư viện thông minh, 6 bộ trống Đội TNTP Hồ Chí Minh cho một số trường học trên địa bàn tỉnh. Tổng kinh phí do BTV Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và các nhà tài trợ trao tặng đợt này có giá trị trên 200 triệu đồng./.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.