Thanh Liêm: Có 41 giáo viên THCS tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022- 2023

Sáng ngày 11/1, tại Trường THCS Thanh Hương, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Liêm đã khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THCS năm học 2022- 2023. Hội thi được tổ chức đồng thời tại Trường THCS Thanh Hương và Trường THCS Tân Thanh.

Tham gia hội thi có 41 giáo viên được lựa chọn từ hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường của các trường THCS trên địa bàn huyện. Trong Hội thi này, các giáo viên dự thi ở 7 môn học, gồm: Toán, Sinh học, Giáo dục thể chất, Địa lý, Giáo dục công dân, Âm nhạc và Tiếng Anh.

Thanh Liêm Có 41 giáo viên THCS tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 2023
Các cán bộ quản lý và giáo viên dự thi tham dự khai mạc Hội thi GVDG cấp THCS.

Dự thi, giáo viên các môn học sẽ phải trải qua phần thi trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của giáo viên nơi đang làm việc và phần thi thực hành một tiết dạy theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra hội thi.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THCS của ngành giáo dục huyện Thanh Liêm là hoạt động chuyên môn có tính chuyên sâu, quan trọng đối với đội ngũ giáo viên và các trường THCS trong toàn huyện.

Thanh Liêm Có 41 giáo viên THCS tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 2023
Các đại biểu dự khai mạc Hội thi GVDG cấp THCS huyện Thanh Liêm.

Qua đó, nhằm tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên giỏi và tạo điều kiện để giáo viên và cán bộ quản lý của cấp học THCS thể hiện năng lực, được học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy theo tinh thần đổi mới giáo dục trong trường học, khai thác, sử dụng có hiệu quả dụng cụ học tập. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua Dạy tốt- học tốt trong trường học, tạo cơ hội cho giáo viên và cán bộ quản lý tự học và sáng tạo.

Sau lễ khai mạc, các giáo viên dự thi bước vào phần thi trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của giáo viên nơi đang làm việc. Với sự chuẩn bị chu đáo nội dung và các điều kiện dự thi, đây là phần thi được đánh giá khá cao về chất lượng.

Thanh Liêm Có 41 giáo viên THCS tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 2023
Giáo viên đến từ Trường THCS Thanh Hải trình bày biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy môn học Giáo dục công dân trong nhà trường.
Thanh Liêm Có 41 giáo viên THCS tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 2023
Phần thi trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của giáo viên Trường THCS Thanh Phong.

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy