Sở GD&ĐT tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm học 2017-2018

Sáng 8/11, Sở GD&ĐT đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm học 2017 – 2018. Đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị..

Năm học 2017-2018, phong trào thi đua của ngành giáo dục tiếp tục được triển khai chất lượng, hiệu quả cao. Thông qua nhiều hình thức, phong trào thi đua của ngành đã được duy trì, đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ dạy và học.

Các đại biểu dự hội nghị.

Theo đó, quy mô trường lớp trên địa bàn được giữ vững, công tác phổ cập giáo dục, phân luồng học sinh đạt kết quả tích cực. Cùng đó, chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non được nâng cao, việc đánh giá học  sinh tiểu học, kết quả xếp loại học lực các cấp THCS, THPT trên địa bàn đi vào thực chất và có nền nếp, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đại trà.

Đến nay, đã có 326/378 trường học được công nhận đạt chuẩn quốc gia, trong đó, có 99 trường mầm non, 117 trường tiểu học, 95 trường THCS và 15 trường THPT.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh,  ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà ngành giáo dục đạt được trong việc thực hiện các phong trào thi đua.

Thời gian tới, để phong trào thi đua tiếp tục được triển khai có hiệu quả, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị toàn ngành giáo dục cần tập trung thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu của phong trào. Theo đó, tăng cường các hình thức tuyên truyền, vận động, duy trì tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong các nhà trường, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, có hình thức động viên, khen thưởng kịp thời.

Tập trung bám sát và vận hành tốt các giải pháp thực hiện 13 tiêu chí về phát triển giáo dục, gắn với quản lý chặt chẽ kỉ cương, nề nếp trong hoạt động dạy và học. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp rà soát, điều chỉnh quy hoạch phát triển GD&ĐT, trong đó có nhu cầu về đội ngũ ở các nhà trường, các địa phương…tạo điều kiện thuận lợi cho ngành giáo dục triển khai và thực hiện tốt các phong trào thi đua.

Thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Bùi Quang Cẩm- TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Cờ thi đua tiêu biểu của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Trường THPT B Kim Bảng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho tập thể Phòng Tổ chức cán bộ (Sở GD&ĐT), trao Cờ thi đua tiêu biểu xuất sắc cho tập thể Trường THPT B Kim Bảng, trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 tập thể (Phòng Giáo dục Tiểu học, Trường THPT Nam Lý) và 1 cá nhân (bà Nguyễn Thị Lương, Phó Hiệu trưởng Trường THPT C Kim Bảng).

Các tập thể, cá nhân tiêu biểu cũng được trao tặng bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, Bộ GD&ĐT và Sở GD&ĐT.

T.T.Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy