Lý Nhân tiếp tục là một trong những đơn vị dẫn đầu Phong trào thi đua của ngành Giáo dục và Đào tạo

Đây là nhận xét, đánh giá của lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo tại lễ tổng kết Phong trào thi đua năm học 2018-2019, triển khai nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm học 2019-2020 của ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Lý Nhân được tổ chức sáng 15/11.

Các đại biểu dự Hội nghị

Lấy nhiệm vụ trọng tâm của năm học làm nội dung thi đua cho các đơn vị, thực hiện dạy tốt, học tốt, quản lý giỏi, duy trì đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá…  Phong trào thi đua “Hai tốt” của ngành GD&ĐT trong năm học 2018-2019 đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. 

23/23 xã đạt chuẩn Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, đạt chuẩn phổ cập Giáo dục Tiểu học(PCGD TH), PCGD THCS mức độ III, đạt chuẩn xóa mùa chữ mức độ II. Các cơ sở giáo dục trên địa bàn chú trọng các hoạt động giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, ý thức chấp hành pháp luật, phòng, chống các tệ nạn xã hội cho học sinh. Không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, xây dựng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giỏi nghiệp vụ, có phẩm chất đạo đức tốt,  yêu nghề, mến trẻ, gắn bó với sự nghiệp trồng người.

Một tiết học của trường Tiểu học Thị trấn Vĩnh Trụ

Trong các kỳ thi học sinh giỏi của huyện, tỉnh các cấp, Lý Nhân có 15 giải Nhất, giải Vàng, 22 giải Bạc – giải Nhì các môn học văn hóa, thể dục thể thao. Đặc biệt trong kỳ thi học sinh giỏi Thể dục thể thao cấp tỉnh, đội tuyển huyện Lý Nhân tiếp tục duy trì thành tích năm 21 xếp thứ Nhất toàn đoàn. 

Đối với các kỳ thi Giáo viên giỏi, toàn huyện có 84% giáo viên cấp Mầm non, 84,7% giáo viên Tiểu học, 78,94% giáo viên cấp THCS dự thi giáo viên giỏi cấp huyện được công nhận giáo viên dạy giỏi. 100% giáo viên tham dự các kỳ thi giáo viên giỏi cấp tỉnh được công nhận Giáo viên dạy giỏi.

Hai đơn vị có thành tích xuất sắc tiêu biểu được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh

 

Trong năm học, Hội đồng sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) cấp huyện đã công nhận 366 SKKN, trong đó có 49 SKKN xếp loại A, 317 SKKN xếp loại B. Công tác kiểm định chất lượng giáo dục được triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả với 71/71 trường đạt tiêu chuẩn chất lượng cấp độ 3. Công tác xã hội hóa giáo dục tiếp tục được đẩy mạnh, khơi dậy sức mạnh toàn xã hội trong việc phát triển giáo dục và đào tạo. 100% các trường học có phòng học kiên cố, cao tầng. 100% trường TH, THCS có thư viện đạt chuẩn, tiên tiến và xuất sắc. 70/70 trường công lập đạt chuẩn Quốc gia. …

Lãnh đạo huyện Lý Nhân trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua Hai tốt

 

Với những kết quả đã đạt được, ngành GD&ĐT Lý Nhân có 2 tập thể được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh, 11 tập thể được công nhận Tập thể lao động xuất sắc,  hàng trăm, tập thể các nhân được nhận Bằng khen, Giấy khen và các danh hiệu khác

Phát biểu tại Hội nghị ông  Phạm Anh Tuấn, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT ghi nhận và biểu dương những kết quả mà ngành giáo dục huyện Lý Nhân đã đạt được trong năm qua, khẳng định, Lý Nhân tiếp tục là một trong những đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh, duy trì nề nếp, không ngừng sáng tạo đạt hiệu quả trong phong trào thi đua "Hai tốt" của ngành.

Các tập thể, cá nhân vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy