Liên hoan tiếng hát giáo viên tỉnh Hà Nam năm 2019

Nhằm tạo không khí phấn khởi chào đón năm học mới 2019 – 2020, Sở Giáo dục Đào tạo (GDĐT) vừa phối hợp với Công đoàn Giáo dục Hà Nam tổ chức Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn tỉnh năm 2019.

Tham dự liên hoan có 25 đơn vị được chia thành 2 khối, khối phòng GDĐT các huyện, thành phố và khối các đơn vị trực thuộc Sở GDĐT.

Với chủ đề ca ngợi nghề giáo, nhà giáo và ca ngợi quê hương đất nước, các đơn vị đã dàn dựng 52 tiết mục tham gia biểu diễn tại liên hoan. Có sự chuẩn bị công phu và tập luyện bài bản, các tiết mục đều được đánh giá cao về chất lượng và hình thức trình diễn, đã có 41/52 tiết mục nhận được giải thưởng của Ban tổ chức.

Tiết mục hát múa Hào khí Việt Nam Trường THPT B Phú Lý.

Kết thúc liên hoan, trao giải toàn đoàn Khối phòng GDĐT, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho 2 đơn vị phòng GDĐT thành phố Phủ Lý và huyện Lý Nhân; giải Nhì cho 2 đơn vị phòng GDĐT huyện Kim Bảng và huyện Thanh Liêm; giải Ba cho 2 đơn vị phòng GDĐT huyện Duy Tiên và huyện Bình Lục.

Trường THPT B Phủ Lý nhận giải Nhất khối các đơn vị trực thuộc Sở GDĐT.

Giải toàn đoàn Khối các đơn vị trực thuộc Sở GDĐT đã có 11/19 đơn vị nhận được giải của Ban tổ chức. Cụ thể, giải Nhất thuộc về Trường THPT B Phú Lý; giải Nhì thuộc về Trường THPT A Phủ Lý và Trường THPT Chuyên Biên Hòa; giải Ba thuộc về các đơn vị khối văn phòng Sở GDĐT, Trường THPT C Kim Bảng và Trường THPT Lý Nhân. Các đơn vị nhận được giải khuyến khích toàn đoàn bao gồm các trường THPT: A Bình Lục, Bắc Lý, B Kim Bảng, B Duy Tiên và B Bình Lục.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy